'ชาดา' แนะ สส.โตโต้ แจ้งตำรวจ หลังแฉตลาดนัดแฝงบ่อน ถ้ายังไม่คืบหน้าจะไปจัดการให้

17 ต.ค.2566 - เมื่อเวลา 16.00 น. ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายปิยรัฐ จงเทพ สส. กทม. พรรคก้าวไกล ออกมาระบุว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีตลาดนัดเถื่อน ย่านบางนา แฝงบ่อนการพนันสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน คาดว่ามีผู้อิทธิพลหนุนหลังนั้นว่า อะไรที่เป็นความผิด ขอให้นายปิยรัฐแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลย แต่ถ้าแจ้งไปแล้วยังไม่มีการลงไปจัดการหรือแก้ปัญหา ขอให้มาแจ้งตนได้ ซึ่งตนจะลงไปจัดการให้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สก.บางซื่อ ก้าวไกล โร่แจงปมเจ้าของโรงงานซุกกากแคดเมียม เป็นญาติกัน

น.ส.ภัทราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย สก.เขตบางซื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตรวจสอบกากสารแคดเมียมในบางซื่อ วันนี้เนอสและสส.กานต์ ภัสริน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบโรงงานที่มีกากสารแคดเมียมเก็บอยู่ในเขตบางซื่อ

ผลตรวจดิน-น้ำยังไม่ออก 'พรรคก้าวไกล' ประโคมข่าวยังไม่พบ 'กากแคดเมียม' แพร่กระจายย่านบางซื่อ

เพจพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า กากแคดเมียมโผล่บางซื่อ ยังไม่พบแพร่กระจายภายนอก ตอกย้ำถึงเวลาประเทศไทยต้องมีกฎหมาย PRTR

กกต.ฟัน 'ไอซ์ ก้าวไกล' ชงศาลรธน. เพิกถอนสิทธิ-เรียกค่าเสียหายเลือกตั้งซ่อม

กกต.เอาผิดย้อนหลังเด็กก้าวไกล"นครชัย ขุนณรงค์ " ปมรู้ไม่มีสิทธิ์สมัครแต่ยังลงสมัคร ชงศาลรธน.ฟันเพิกถอนสิทธิ ดำเนินคดีอาญา เรียกชดใช้ค่าจัดเลือกตั้ง

'บิ๊กต่าย' ขู่ 'สส.รังสิมันต์' แฉนายพลตำรวจเอี่ยวกาสิโนเมียวดี ระวังถูกฟ้องกลับ

นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและโฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยถึงกรณีที่จังหวัดสมุทรสาครโดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พบว่ามีกากแคดเมียม และกากสังกะสี

'รังสิมันต์' แฉยับคนมีสีเอี่ยวบ่อนเมียวดี ซัดรัฐบาลล้มเหลวปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล อภิปรายตอนหนึ่งว่า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความไร้ประสิทธิภาพของการบริหารงาน การบริหารราชการแผ่นดิน ไร้ความสามารถในการบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มคอลเซ็นเตอร์และการพนันออนไลน์