แม่นำศพลูกชายร้อง 'บิ๊กปั๊ด' คดีไม่คืบ! ตร.ใส่กุญแจมือหลังอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

24 ธ.ค. 2564 – ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) นางวรรณนภา กลัดเสนาะ มารดา พร้อมนางสาวสุธินี กลัดเสนาะ พี่สาว ได้นำร่างบรรจุโลงศพของนายธนวัชร์ กลัดเสนาะ อายุ 41 ปี ผู้เสียชีวิตจากกรณีถูกตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วพยุงตัวขึ้นท้ายกระบะไปสถานีตำรวจ หลังประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับคู่กรณีที่เลี้ยวตัดหน้ากระทันหันบนถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยไม่ได้มีการนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่่ 22 พ.ย. 64 มาร้องขอความเป็นธรรม และยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังคดีผ่านมากว่า 1 เดือน กลับยังไม่มีความคืบหน้าในการเอาผิดกลุ่มผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด รวมถึงยังมีพยานหลักฐานบางอย่างสูญหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

นางสาวสุธินี กล่าวว่า ครอบครัวติดใจการเสียชีวิตของน้องชายในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นเรื่องที่หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางละมุง คุมตัวน้องชายผ่านหน้าโรงพักไปโดยไม่เข้าโรงพัก หายไปนานกว่า 30 นาทีก่อนพากลับมาในสภาพหมดสติ โดยไม่ทราบถูกนำตัวไปทำอะไรบ้าง และหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณโรงพักกลับหายไป ทั้งๆ ที่ในวันแรกๆ ตำรวจได้แสดงหลักฐานดังกล่าวให้ครอบครัวเห็นแล้ว แต่เมื่อไปขอหลักฐานภายหลัง ตำรวจกลับแจ้งว่าไม่มีหลักฐานดังกล่าว นอกจากนี้ตำรวจยังไม่เปิดเผยความคืบหน้าของคดี รวมถึงรายชื่อบุคคลในเหตุการณ์ที่เข้าควบคุมตัวน้องชาย ทำให้ครอบครัวไม่ทราบว่ามีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างไรบ้าง

ด้าน นางวรรณนภา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีมาขอขมาเพียงครั้งเดียว แต่ไม่มีการช่วยเหลือหรือเยียวยาครอบครัวแต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่เจอกันอีกเลย ซึ่งทางครอบครัวจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีตายอลหม่าน! ไฟไหม้คอนโดเมืองพัทยากลางดึก

เมื่อเวลา 03.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยป้องกันภัยพิบัติทางบก เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เหตุเกิดที่ เซ็นเตอร์คอนโดเทล ริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สืบนครบาล แนะแนวทางเมื่อเราได้รับหมายเรียกควรทำอย่างไร ก่อนโดนหลอก

หากท่านตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหมายเรียกจริง แต่ไม่ยอมไปพบพนักงานสอบสวนตามวันและเวลาที่กำหนด กรณีเป็นหมายเรียกพยานอาจมีความผิดที่ไม่มาตามหมายเรียก

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่

'สมเด็จธงชัย' ประธานพิธีสมโภชใหญ่ 'พระแท่นวัชรอาสน์' จำลอง ถวายเป็นพระราชกุศล

ที่ลานธรรมหลวงพ่อทวด วัดแหลมแค ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 08.30 น. สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) กรรมการมหาเถรสมาคม

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก