อีกแล้ว! เกิดเหตุบุกยิงกันที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช รปภ.ได้รับบาดเจ็บ

ซ้ำรอย ระทึกบุกยิงกันที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช รปภ.ได้รับบาดเจ็บ เผยมือปืนเคยเป็นเพื่อน รปภ.ด้วยกัน แต่ถูกไล่ออกไปแล้ว คาดแค้นเพราะถูกฟ้องเรื่องดื่มเหล้าในเวลางาน

3 มี.ค. 2567 – เวลาประมาณ 19.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณลานจอดรถหน้าศูนย์การค้าเทอมินอล 21 นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายณัฐดนัย เหล็กกล้า ทำงานเป็น รปภ.ของศูนย์การค้าฯ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา แต่ยังพอให้การได้ ถูกเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาล ส่วนมือปืนเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายศุภพรพงษ์ อายุ 30 ปี เคยเป็นอดีตเพื่อนทำงานเป็น รปภ.ด้วยกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศุภพรพงษ์ และนายณัฐดนัย ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจาก นายศุภพรพงษ์ ไม่พอใจที่นายณัฐดนัย ผู้บาดเจ็บเอาเรื่องที่ตัว นายศุภพรพงษ์ ชอบดื่มเหล้าในเวลางานไปฟ้องกับหัวหน้างาน จนเป็นเหตุให้นายศุภพรพงษ์ถูกไล่ออก นายศุภพรพงษ์จึงคับแค้นใจใช้อาวุธปืนบุกมายิงนายณัฐดนัยได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยหลังก่อเหตุนายศุภพรพงษ์ได้วิ่งไปขึ้นรถยนต์ขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (3 มีนาคม 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. (2 มี.ค. 67) นายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม อดีตพ่อครัว และเป็นมือปืนที่ก่อเหตุ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน และทราบว่าผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งไว้ในถังขยะหลังศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปยึดอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ของกลางมาได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายศุภพรพงษ์ไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองสารวัตรเมืองโคราช ติดยา! ถูกจับคาห้องพัก เจอยาบ้า 3 เม็ด ส่งตัวเข้าบำบัดรักษา

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด รอง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ไปตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าช่วยชายจิตเวชจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งว่ามีชายป่วยจิตเวช กำลังจะโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย บริเวณหน้าห้างบิ๊กซีบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ไม่พลาด! 'อิ๊งค์' โวยรัฐ ยิงกระสุนยางใส่ม็อบเอเปก

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ทวีตข้อความว่า การแสดงความเห็นแบบสันติ

สลด! เด็ก ม.3 โดดตึกโรงเรียนชื่อดังดับ

เกิดเหตุนักเรียนตกตึกภายในโรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.หัวทะเล อ.เมือง จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา และหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาฯ