'ทนายกฤษณะ' เดินหน้าหาหลักฐานใหม่คดีแตงโม ลั่นพร้อมสู้ไปกับ ส.ส.เต้

"ทนายกฤษณะ" อดีตทนายแม่แตงโมเปิดใจที่โคราชครอบครัวเข้าใจกันดีแล้ว เคลียร์จบ พร้อมสู้ไปกับ ส.ส.เต้.เดินหน้าหาหลักฐานใหม่รีบส่งพนักงานสอบสวน ย้ำคดีนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต

22 มี.ค.2565 - ที่ จ.นครราชสีมา นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของแม่แตงโม เปิดเผยถึงชีวิตจากนี้ไปการดำเนินการเกี่ยวกับกรณีแตงโมว่า ตอนนี้ตนไม่มีอำนาจอะไรที่จะไปวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ตอนนี้ตนเองมีหน้าที่หาหลักฐานใหม่ ซึ่งตนไปอยู่กับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ส่วนคดีของแม่แตงโมตนรบกวนติดต่อทหนายเดชาฯ เพราะเดี๋ยวถ้าตนให้ข้อมูลอะไรผิดๆไปก็เกรงว่าจะเสียรูปคดี ตรงนี้ขอไม่ให้ความคิดเห็นอะไร ตนอยากฝากไปถึงผู้ต้องหาว่า ถ้าเกิดท่านรับสารภาพเรื่องคดีพวกนี้มันก็จะจบเร็วขึ้นก็ไม่ต้องวุ่นวายกันขนาดนี้ ขอฝากว่าใครรับสารภาพ โทษหนักจะได้เป็นเบา และคดีในตอนนี้ก็คงจะมีการค้นหาหลักฐานกันเพิ่มเติม ซึ่งตนกับ ส.ส.เต้ คงจะต้องลุยหาหลักฐานใหม่และก็จะมาประมวลผลร่วมกัน

นายกฤษณะ กล่าวว่า ถ้าเกิดว่าเราจะส่งเอกสารบางทีอาจจะต้องไปติดต่อทางทนายเดชาฯที่เป็นเจ้าของคดีนี้กับคุณแม่แตงโมแล้วนำส่งพนักงานสอบสวน แต่ถ้าเกิดว่าทนายเดชาฯไม่สะดวก ทางเราก็จะยื่นในนามประชาชนทั่วไปและในนามของพรรคไทยศรีวิไลย์กับ ส.ส.เต้ในการยื่นเอกสารต่อไป แต่เบื้องต้นเราสามารถประสานงานกันตลอด มีอะไรก็จะโทรหากับทนายเดชา ส่วนคุณแม่เองก็เป็นห่วงเป็นใย โทรมาเน้นย้ำว่า ช่วยกันเพื่อน้องแตงโม จุดหมายเดียวกัน

ส่วนการทำงานจริงๆทั้งสองฝ่ายก็สบายใจ ตอนนี้ทุกคนก็โทรศัพท์หากันตลอด อาจารย์เดชาฯเป็นห่วงก็โทรมาหา และถามว่ามีพยานหลักฐานอะไรมาเพิ่มเติมอะไรหรือไม่ ซึ่งตนติดงานว่าความที่ จ.นครราชสีมา ตอนนี้ยังไม่ได้ลงพื้นที่ ซึ่งก็คงจะตีวงแคบเข้ามาในเรื่องของการชันสูตรคราบเลือด และปรึกษาทางทนายเดชาแล้ว ซึ่งทนายเดชาแจ้งผลออกมาแล้วว่า ไม่มีคราบเลือด อันนี้คงจะต้องปรึกษากับทีม ส.ส.เต้.อีกทีหนึ่งว่าเราจะหาทางไหนที่คุณแม่ต้องการ และให้ช่วยหาคราบเลือดให้ได้ว่ามันอยู่เรือลำไหนกันแน่ คุณแม่ก็สงสัยอยู่ตอนนี้ ตนเองไม่สามารถก้าวล่วงได้มากกว่านี้ แต่ก็จะพยายามหาหลักฐานใหม่ๆนำเสนอให้กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป

นายกฤษณะ กล่าวว่า กรณีนี้ถ้าจะพูดไปมันเกิดจากอะไรตนไม่ทราบตอนนี้ เพราะยังไม่มีผลสรุป แต่อยากฝากเรื่องโลกโซเชียลในการส่งข้อมูลต่างๆบางทีมันอาจจะเป็นข้อมูลที่เป็นเท็จหรืออาจจะเป็นข้อมูลที่ทำให้เกิดความสับสนและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในขณะนี้ ฝากว่าให้ระมัดระวังทั้งเรื่องคำพูดหรือว่าการโพสต์ต่อว่าบุคคลในส่วนราชการหน่วยนั้นหน่วยนี้ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นและต้องมีความรอบคอบในการนำเสนอข่าวหรือว่านำเสนอหลักฐานต่างๆ อันนี้ต้องมั่นใจ และต้องมีหลักฐานที่แน่นหนาถึงจะสามารถนำสู่การพิสูจน์ได้

ส่วนชีวิตตอนนี้ นายกฤษณะกล่าวว่า ตอนนี้เริ่มปรกติดีแล้ว ส่วนครอบครัวก็ไม่มีอะไรแล้วเหมือนกัน เราทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย อันนี้ก็อยากขอแก้ข่าวให้กับทางรายการต่างๆ ซึ่งจริงๆแล้วทุกๆรายการไม่มีเจตนาที่จะมาทำร้ายตน อันนี้ได้มีโทรศัพท์เข้ามาเคลียร์กันหลังจากที่ได้ออกอากาศไปแล้วก็ถือว่าไม่มีอะไรกัน ผมเองก็ไม่ได้ไปกล่าวหารายการไหนทำร้ายตนในเรื่องของครอบครัวหรือเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นมา เราก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น ผลแน่นอนว่ามันก็ต้องตามมาอยู่แล้ว อันนี้เราก็จะไปโทษใครไม่ได้ก็ต้องโทษตนคนเดียวก็ขอให้สิ่งนี้เป็นบทเรียนที่ราคาแพงที่สุด

"ผมยืนยันว่าจะทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาแน่นอน เพราะว่าปัจจุบันนี้เหมือนกับน้องโมอยู่กับผมตลอด และน้องโมเหมือนกับว่าอยากให้ผมช่วยอยู่ ก็คงไม่ทิ้งน้องโม น้องโมเองก็อาจจะดลบันดาลใจ อาจจะให้ได้เจอหลักฐานอะไรบ้างอย่างบ้าง เมื่อได้หลักฐานมาแล้วก็จะรีบส่งพนักงานสอบสวนกันต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

อ่างเก็บน้ำโคราช 27 แห่ง เหลือน้ำเพียง 42% 'ผู้ว่าฯชัยวัฒน์' วอนงดทำนาปรัง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ขณะนี้สถานการณ์น้ำกินน้ำใช้ในพื้นที่เขตเมืองนั้นมีระบบประปาอยู่2ระบบคู่กัน ระบบที่ 1 ของเทศบาลนครนครราชสีมามีโรง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้

ผู้ว่าฯโคราชป้ายแดง ลุยดูอ่างเก็บน้ำ 2 แห่ง หวั่นหน้าแล้งมีน้ำดิบไม่พอทำประปา

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายวิจิต กิจวิรัตน์ รองผู้ว่า และนายอำเภอโชคชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านเกวียน หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด