โจ๋เลือดร้อน! เขม่นกันในร้านเหล้า ขับกระบะไล่ชน ลงมายิงซ้ำ ดับคาที่ 1 สาหัส 1

5 ก.ย.2565 - เวลา 13.00 น. ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ร.ต.ท.ทศพล จิตต์สูงเนิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา ได้นำตัววัยรุ่นอายุ 17 ปี และเพื่อนอีก 2-3 คน รวมทั้งนายสมศักดิ์ ประวัติกลาง อายุ 59 ปี มาสอบปากคำ ภายหลังจากเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันเสียชีวิต ด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เยื้องทางเข้าเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา

วัยรุ่นที่ก่อเหตุ อายุ 17 ปี เป็นหลานชายของนายสมศักดิ์ คาดว่าน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงร้านรื่นรมย์คันทรี ถนนทางเข้าเขตอุตสาหกรรมสุรนารี แล้วเกิดทะเลาะวิวาทกันกับคู่อริ เมื่อออกจากสถานบันเทิงจึงขับรถกระยะมิตซูบิชิ สตราด้า เลขทะเบียน 5569 นครราชสีมา ไล่ชนคู่อริ 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีดำ เลขทะเบียน 1 กท 460 นครราชสีมา หลังชนรถจักรยานยนต์ล้มแล้ว ก็ถูกรถกระบะเหยียบซ้ำกลางลำตัว ก่อนลงมายิงซ้ำกลางหน้าผากจนคู่อริเสียชีวิตคาที่ 1 ราย คือนายสุชาติ รัตนารักษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.หนองระเวียง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานบันเทิงดังกล่าวประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

โดยนายสมศักดิ์ ประวัติกลาง อายุ 59 ปี ตาของวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ บอกว่า รถกระบะคันนี้เป็นรถมือสองที่ตนเองเพิ่งจะผ่อนมาได้ 2 ปี แต่เมื่อคืนหลานชายได้แอบขับออกไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่รู้เรื่องอะไร โดยหลานชายที่ก่อเหตุ เพิ่งอายุ 17 ปี เป็นคนเงียบๆ ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ทำงานคัดแยกพัสดุอยู่ในโรงงานเยื้องเขตอุตสาหกรรมสุรนารี ตอนนี้หลานชายมีครอบครัวแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 1 คน เป็นบุตรชาย อายุ 1 ขวบ 8 เดือน และภรรยาก็กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน เมื่อก่อเหตุและถูกดำเนินคดีก็ทำให้ครอบครัวลำบากมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา อยู่ระหว่างเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายเป็นการเร่งด่วนแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราชเปิดงานเทศกาลกินปลาลำตะคอง เผยน้ำในเขื่อนมีน้อย ชาวบ้านจับปลาได้ตัวใหญ่ขึ้น

นายกิตติศักดิ์ ธีระวัฒนา รองผู้ว่าฯนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลกินปลาลำตะคอง คลองไผ่ ครั้งที่ 3 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2567

นักมวยดัง ฆ่าปาดคอพ่อ หลบหนีขึ้นเขา จ.ยะลา

สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่เลขที่ 83 ม.4(บ้านโล๊ะสาลี) ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้เสียชีวิต

ชวนเที่ยว เรือนจำชั่วคราวเขาเขื่อนลั่น ชมวิวหลักล้าน อ่างเก็บน้ำลำตะคอง มอเตอร์เวย์ M6

นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายภัทรพงศ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และคณะร่วมเยี่ยมชมและอุดหนุนอาหาร กาแฟ และผลิตภัณฑ์ ฝีมือผู้ต้องขังเรือนจำกลางคลองไผ่

ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย

บุกรวบคาสำนักงาน อดีตรองปลัด อบต. อำพรางตัวหนีคดียักยอกเงินหลวงเสียหาย 50 ล้าน

สํานักงาน ป.ป.ช. ภายใต้การอํานวยการของ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. , นายณัฐวุฒิ ขมประเสริฐ รองเลขาคณะกรรมการ ป.ป.ช.ภาค 3 ได้มอบหมายให้ งานสืบสวนคดีทุจริต