ชาวบางเสร่เดือดหนัก! เรือนำเที่ยวสุดฉาว จัดทริปสาวแก้ผ้าชวนตกหมึก แพร่ว่อนโซเชียล

ชาวบางเสร่เดือดพล่าน เรือนำเที่ยวสุดฉาว จัดทริปสาวแก้ผ้าเปลือยโชว์หาดบางเสร่ โพสต์โชว์ว่อนโซเชียล ทำสถานที่ท่องเที่ยวเสื่อมเสีย เทศบาลตำบลบางเสร่ แจ้งความดำเนินคดี 2 สาว ดอดมอบตัวรับทราบข้อหา ทำไปเรียกลูกค้า-ยอดไลค์

19 ต.ค.2565 - จากกรณีปรากฏภาพ 2 สาวโป๊เปลือยกายริมชายหาด และบนเรือนำเที่ยวสีขาวที่ถูกถ่ายไว้ ณ ชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนถูกเผยแพร่ว่อนในทวิตเตอร์ ชื่อ “คู่แท้ พัทยา Pattaya สะอาด นิสัยดี กันเอง มิตรภาพ” เมื่อวันที่ 2 ต.ค.65

ผู้โพสต์ชื่อ y***** รูปโปรไฟล์เป็นหญิงสาว พร้อมระบุข้อความว่า " รับเพิ่มสำหรับคืนนี้นะคะ เจอกัน 19.00 หาดบางเสร่จร้า" ใต้โพสต์ยังปรากฏรูปโบรชัวร์ เป็นรูปเรือ และหญิงสาว มีข้อความเชิญชวนว่า "ตกหมึก+ดูนม+ชมหอย+หมึกช็อต-ซาเซมิ พร้อมเครื่องดื่ม ได้ราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ 2-3 ท่าน"

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกปรากฏอยู่บนสื่อโซเชียล ทำให้ชาวบางเสร่เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงการกระทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นชุมชนกลุ่มประมงที่มีวิถีมาแต่ช้านาน

คืบหน้าล่าสุด วันนี้ ที่ สภ.สัตหีบ น.ส.เปมิกา หรือยู  อายุ 27 ปี และน.ส.ปภัสสร หรือหมี อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ โดยแสดงตัวว่า เป็นผู้ที่ปรากฏภาพเปลือย ที่กำลังถูกเผยแพร่ว่อนอยู่ในอินเตอร์เน็ตขณะนี้ เบื้องต้น ได้เตรียมดำเนินคดีในความผิดฐาน กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล สร้างความเสื่อมเสีย และพรบ.คอมพิวเตอร์

สาวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำการถ่ายรูปโป๊เปลือยดังที่ปรากฏจริง โดยมีแฟนหนุ่มเป็นผู้ถ่ายให้ โดยอ้างเหตุผลว่า เพื่อใช้ในการสร้างคอนเทนต์เรียกลูกค้าให้มาใช้บริการ และต้องการเรียกยอดไลค์ ไม่มีการค้าประเวณี หรือมีการร่วมเพศแต่อย่างใด ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม 65 แต่ก็ยังไม่มีลูกค้าติดต่อมาขอใช้บริการ ส่วนการจ้างเรือนำเที่ยวออกไปในทะเล “ดูนม ชมหอย ตกหมึก กินซาเซมิ” ได้เสียค่าเช่าเรือครั้งละ 4,500 บาท

ด้าน นายสมหวัง เอี่ยมดี นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ได้มอบหมายให้ นายประจักษ์ ศรีจินดา รองนายกเทศมนตรี และว่าที่ ร.ต.หญิง ภูมิขวัญ ห่างภัย นิติกร เดินทางนำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสีย และทำลายภาพลักษณ์มาสู่การท่องเที่ยวของเทศบาลตำบลบางเสร่อย่างมาก โดยขอยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับผู้ที่มีเสี่ยงเกี่ยวข้องทุกราย

นอกจากนี้ จะมีการจัดระเบียบเรือนำเที่ยว Speed Boat ให้เป็นตามระเบียบกฎหมาย ซึ่งเรือทุกลำจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเช่นนี้ขึ้นอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี