น้ำป่าทะลักท่วมโรงพัก-บ้านตำรวจทุ่งตะโก รถของกลางเสียหายอื้อ

2 ธ.ค.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าสถานการณ์ฝนตกน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่จังหวัดชุมพร ที่สถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโกอำเภอทุ่งตะโกจังหวัดชุมพร น้ำป่าจากบนภูเขาได้ไหลทะลักและลอดใต้สะพานบนถนนเอเชีย 41 ถนนสายหลักภาคใต้ เข้าท่วมบ้านพักของเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 30 ถึง 40 หลังคาเรือน ที่อยู่ในบริเวณติดกับสถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก ส่งผลให้ระดับน้ำประมาณ 50 เซนติเมตร เข้าท่วมภายในบริเวณบ้านหอประชุมของ สภ.ทุ่งตะโก และท่วมรถของกลางที่ตำรวจตรวจยึดไว้จำนวนหลายคัน ระดับน้ำท่วมสูงถึงประมาณ 50 เซนติเมตร น้ำบางส่วนได้เอ่อท่วมพื้นผิวรอบๆสถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก แต่ยังสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ

ด้าน พ.ต.อ.สมพล บูรณะเทศ ผกก.สภ.ทุ่งตะโก เปิดเผยว่าน้ำป่าได้ทะลักเข้าท่วมพื้นที่บ้านพักของตำรวจ จำนวน 30-40 ห้อง ซึ่งได้เปิดประตูและประตูด้านหลังเพื่อให้น้ำไหลผ่าน ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวอาคารบ้านพัก หลังจากน้ำลดจะได้นำเสนอ ผู้บังคับบัญชาระดับสูงเพื่อทำการซ่อมแซมอย่างไรก็ดีบนสถานีตำรวจระดับน้ำไม่ได้สร้างความเสียหายยังคงให้การบริการแก่พี่น้องประชาชนได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการรับแจ้งความหรือการออกไปให้บริการพี่น้องประชาชนที่แจ้งเหตุการณ์ต่างๆเข้ามา ตำรวจทุกคนของสถานีตำรวจทุ่งตะโกยังคงออกปฏิบัติหน้าที่ ตามปกติเช่นเดียวกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในหลวงโปรดเกล้าฯ องคมนตรีเชิญถุงพระราชทานช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชุมพร

25 ก.ค. 2566 - เวลา14.00  น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกดาว์พงษ์  รัตนสุวรรณ  องคมนตรี  ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 780 ถุง ไปมอบแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด

หน่วยทหารพัฒนานำสะพานวางข้ามคลองช่วยชาวบ้าน หลังถูกตัดขาดโลกภายนอกกว่า 250 ครัวเรือน

น้ำท่วมชุมพรฝนหยุดตกถนนเอเชีย 41 เปิดสัญจรภาคใต้ได้แล้ว หน่วยทหารพัฒนานำสะพานวางข้ามคลองช่วยชาวบ้านหลังถูกตัดขาดโลกภายนอกกว่า 250 ครัวเรือน

รองผู้ว่าฯชุมพร ลงพื้นที่คุมเองห้ามรถเล็กผ่านจุดน้ำท่วมถนนเอเชีย

นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัณฑภวิษย์ มากช่วย รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร

ชุมพรอ่วมหนัก! เจอน้ำท่วมระลอก 4 ในรอบเดือน ฝนตกหนักระดับ 5 ต่อเนื่อง

ที่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ส่วนหน้าจังหวัดชุมพร ตลาดอวยชัย 3 อำเภอหลังสวน นายสมพรปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร รักษาราชการแทนผู้ว่าการจังหวัดชุมพร

ชุมพรอ่วม! น้ำท่วมระลอก 3 ในรอบเดือน สังเวย 4 ศพ ฝนยังตกต่อเนื่อง

หลังจากจังหวัดชุมพรประสบภัยน้ำท่วมมาแล้วถึง 2 ครั้ง เมื่อต้นเดือนและกลางเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมาเนื่องเกิดฝนตกหนักและน้ำไปไหลหลากท่วมใน 7 อำเภอ

'บิ๊กป้อม' ลุยน้ำท่วมชุมพร อ้าแขนรับ 'ลูกหมี-ลูกช้าง' เข้าพลังประชารัฐ

บิ๊กป้อมลุยชุมพรช่วยน้ำท่วม ส่งสัญญาณพร้อมรับสองพี่น้อง “ส.ส.ลูกหมี-ลูกช้าง” เข้าพรรคพลังประชารัฐ มั่นใจปักธงในพื้นที่ได้แน่