KTC จับลูกค้าชอบเที่ยวเปิดตัวบัตรใหม่ 'อโกด้า-มาสเตอร์การ์ด'

31 มี.ค. 2565 – นายระเฑียร ศรีมงคล ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ 13-15 เมษายน 2565 ซึ่งมองน่าจะเป็นช่วงที่คนต่างออกมาท่องเที่ยวมากขึ้น หลังมองประเด็นเกี่ยวกับโควิดเริ่มคลายกังวลและกำลังกลายเป็นโรคประจำถิ่น จึงทำให้คาดปัจจัยดังกล่าวน่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธุรกิจปรับตัวดีขึ้น ขณะที่ทั้งปี 2565 ทาง KTC ยังคงเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทั้งปี 2565 เติบโตราว 10% จากช่วงเดียวกันปีก่อน ผลมาจากประเมินว่าบรรยากาศทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง เพราะปัจจัยเกี่ยวกับโควิดเริ่มคลี่คลาย รวมทั้งบริษัทยังมีการทำตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ

ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับ”อโกด้า” และ “มาสเตอร์การ์ด” ในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วม (Co-Branded Card) เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชีย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก บัตรโดยสารสายการบิน รวมถึงบริการอื่นๆ ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลของ อโกด้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่ง KTC และอโกด้าเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน ได้ออกแคมเปญพิเศษร่วมกันมากกว่า 50 รายการ ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา

สำหรับเป้าหมายของการร่วมมือในครั้งนี้ บริษัทคาดจะมีการเปิดบัตรใหม่จากความร่วมมือครั้งนี้ประมาณ 1.5 แสนใบภายใน 5 ปีนับจากนี้

ด้านนายจอห์น บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “อโกด้า” “ที่อโกด้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางของทุกคนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยตัวเลือกที่พักที่หลากหลายที่สุด และราคาดีที่สุด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาโดยตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคทีซีรับรางวัล “องค์กรที่มีความโดดเด่นในการนำโค้ชและพี่เลี้ยงไปใช้อย่างมีประสิทธิผล” ครั้งแรกของประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ นางพิทยา วรปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขึ้นเวทีรับรางวัลระดับโลก

เคทีซีพอใจมูลค่าแบรนด์องค์กรพุ่งต่อเนื่อง 92,899 ล้านบาท ขึ้นแท่นรับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Value 2023

วันนี้ (23 มกราคม 2567) นางพิทยา วรปัญญาสกุล (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

เยือนมรดกโลก’สุโขทัย’ เปิดมุมใหม่ท่องเที่ยว

ที่ยวสุโขไทยกี่ครั้งก็ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ นอกจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยและศรีสัชนาลัย ที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากมาเยือนด้วยคุณค่าของประวัติศาสตร์ในฐานะราชธานีแห่งแรกของไทยและศิลปะ

บอร์ดเคทีซี เคาะ 'พิทยา วรปัญญาสกุล' นั่งซีอีโอคนใหม่

ประชุมคณะกรรมการ “เคทีซี” หรือ บริษัทบัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค ได้มีมติแต่งตั้งนางพิทยา  วรปัญญาสกุล  ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)