ห้ามพลาด ธ.ก.ส. ฉลองก้าวสู่ปีที่ 57 จัดตลาดนัดของดี วิถีชุมชน

ธ.ก.ส. รวบรวมสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้า กว่า 60 ร้านค้า จัดตลาดนัดของดี วิถีชุมชน ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57 เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า สร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs เกษตร วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

1 พ.ย. 2565 – นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.จัดงาน “ตลาดนัดของดี วิถีชุมชน” ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57 ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ได้มีสถานที่และช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า อันเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพ เสริมรายได้ และผู้บริโภคได้รับสินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานในราคาย่อมเยาว์ โดยในครั้งนี้มีบูธจำหน่ายสินค้าเกรดพรีเมียมกว่า 60 ร้านค้า เช่น อะโวคาโด้สดและมันญี่ปุ่นจากจังหวัดเพชรบูรณ์ บ้าบิ่นมะพร้าวอ่อนจากจังหวัดนครสวรรค์ เมนูปูนาจากจังหวัดสุพรรณบุรี โยเกิร์ตมัลเบอร์รีจากจังหวัดนครปฐม ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปจากจังหวัดพังงา พุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอมจากจังหวัดสมุทรสงคราม ทุเรียนทอดจากจังหวัดระยอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน A-Product ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลมะพร้าวแบบผง เครื่องดื่มกล้วยผงสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้ง น้ำมังคุด และผ้าคลุมไหล่ใยกล้วย เป็นต้น

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพดีจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรงในงานตลาดนัดของดี วิถีชุมชน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิตสินค้าคุณภาพเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจของภาคเกษตรไทยไปไกลสู่ระดับสากล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือปราบโกงจำนำข้าว ปล่อยคลิปเตือน 'ผู้บริหาร ธ.ก.ส.' เสี่ยงคุกเซ่นดิจิทัลวอลเล็ต!

ผู้บริหารธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ต่อโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย

'ธ.ก.ส.' ขยับ! ประกาศชี้แจง แหล่งที่มางบประมาณ 'โครงการดิจิทัลวอลเล็ต'

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ออกคำประกาศชี้แจงว่า ธ.ก.ส. เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ มีวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่เกษตรกร กลุ่มเกษตรกรหรือสหกรณ์การเกษตร ภายใต้กรอบ พ.ร.บ. ธ.ก.ส.

ธ.ก.ส. โชว์ผลงาน 66 กดหนี้เสียเหลือ 5.5% แถมปล่อยกู้ทะลุ 8 แสนล้าน

ธ.ก.ส. เผยผลงานปีบัญชี 2566 เติมเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคชนบท 8.6 แสนล้านบาท ด้านการบริหาร NPLs ภาคการเกษตร ลดลงต่ำสู่ระดับร้อยละ 5.5 ทำให้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายรัฐในการแก้ไขปัญหาหนี้สินภาคครัวเรือน