'เรดิสันฯ' เชื่อมั่นท่องเที่ยวในไทย ลุยขยายโรงแรมต่อเนื่อง

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป มั่นในศักยภาพท่องเที่ยวไทย เร่งขยายตัวต่อเนื่องผุดโรงแรมในไทย 7 แห่ง ในช่วง 12 เดือน พร้อมจ่อคิวเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุดแบรนด์ที่ 6 “พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน” คาพร้อมให้บริการในปี 67

11 ก.ค. 2566 – นายเอลลี่ ยูเนส รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาระดับสากล เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นตลาดเป้าหมายหลักในแผนกลยุทธ์การตลาดของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เพราะเป็นประเทศที่มีทรัพยากรในประเทศที่มั่งคั่ง และยังที่ได้รับความนิยมอย่างยั่งยืนในหมู่นักเดินทางต่างชาติมาโดยตลอด ซึ่งเห็นได้จากการที่กรุงเทพฯ ติดอันดับเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกตั้งแต่ปี 2559 – 2562 อีกทั้งจากสถิตินักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศไทยปี 2565 มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติถึง 11.15 ล้านคน และคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้นถึง 30 ล้านคนในปี 2566 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพภาคการท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงแข็งแกร่งและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา การขยายธุรกิจของ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างโดดเด่น เห็นได้ชัดจากการลงนามสัญญาในโรงแรมใหม่ถึง 7 แห่ง มีจำนวนห้องพักรวมกว่า 1,300 ห้อง รวมถึงโรงแรมที่เปิดตัวไปล่าสุดได้แก่ เรดิสัน รีสอร์ต แอนด์ สวิท ภูเก็ต, เรดิสัน รีสอร์ต แอนด์ สปา หัวหิน และ เลอวิท โฮเทล พัทยา

ล่าสุดบริษัทเปิดตัวของ พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน แบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลถึงระดับอัพเปอร์มิดสเกลที่กรุงเทพฯ ที่นับว่าตลาดยังมีศักยภาพ เป็นการเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ที่ 6 ตามแผนกลยุทธ์ขยายการเติบโตของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ในประเทศไทย โดยมีหน่วยงานธุรกิจประจำประเทศไทยคอยให้การสนับสนุน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดย โรงแรม พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน ดอนเมือง จะเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 มีห้องพักสไตล์ร่วมสมัยจำนวน 89 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เพียง 10 นาที จากโรงแรมถึงจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งรองรับทั้งการเดินทางภายในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอีกด้วย

สำหรับแนวทางการขยายธุรกิจโรงแรมในไทย จะเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่งภายใน 12 เดือนข้างหน้า ได้แก่ เรดิสัน เรด ภูเก็ต ป่าตอง บีช มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม, เรดิสัน รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี 2567 ทำเลที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ตและเดินทางต่อไปยังหาดไม้ขาวได้อย่างสะดวกสบาย เป็นรีสอร์ทระดับอัพสเกลขนาด 222 ห้อง และเรดิสัน โฮเทล เพลินจิต กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมแฟล็กชิพแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ Radisson ในใจกลางเมืองย่านธุรกิจที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี 2567 โรงแรมระดับอัพสเกลแบบร่วมสมัยขนาด 133 ห้อง ตั้งอยู่ย่านเพลินจิต ที่รวมความเจริญรุ่งเรืองและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรีฯ รุกคืบเวียดนาม รับโอนส่วนของทุน 50% แรกใน SHB Finance สำเร็จ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการเข้าซื้อกิจการในประเทศเวียดนามโดยรับโอนส่วนของทุนในบริษัท SHBank Finance Company Limited (“SHB Finance”) หนึ่งในธุรกิจสินเชื่อผู้บริโภคชั้นนำของประเทศเวียดนาม ในสัดส่วน 50% แรก

CRC กางแผนทุ่ม 1.5 แสนล้านบาท ลุยไทย-เวียดนาม และอิตาลี

CRC กางแผนขยายธุรกิจเต็มสูบ ทุ่ม 1.5 แสนล้านบาท ลุยไทย-เวียดนาม และอิตาลี ดันรายได้โต 2.5 เท่า ชี้สัญญาณเศรษฐกิจเริ่มฟื้น ฟันธงท่องเที่ยวขับเคลื่อนการบริโภคกลับมาคึกคัก

ซีเคียวอินโฟ ชูบริการครบวงจร ล่าสุดเปิดตัว Cyber Security Learning Solutions ปั้นมืออาชีพด้าน Cyber Security

บริษัท ซีเคียวอินโฟ จำกัด ผู้ให้บริการด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ พุ่งเป้าขยายธุรกิจและนำเสนอบริการที่ครอบคลุมและครบวงจรแก่ทุกองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน อีกทั้งยังมุ่งส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรด้าน

เตรียมตัว 'ปตท.'ลุยจ้างนศ.จบใหม่ปี 65 เพิ่ม 2.3 หมื่นอัตรา

กลุ่ม ปตท. เดินหน้าจ้างงานนักศึกษาจบใหม่ และกลุ่มผู้ว่างงานกว่า 23,000 อัตราในปี 2565 ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ ต่อยอดผลสำเร็จโครงการ Restart Thailand