สำนักงานสลากฯลุยออกสลากสัญจร สระบุรีงวด 1 ก.ย.

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลพร้อมออกสลากสัญจร งวดวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๖ นี้ที่จังหวัดสระบุรี

20 ส.ค. 2566 -พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ในการออกรางวัลงวดวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๖ นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจร ณ หอประชุมจังหวัดสระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ สำหรับการออกรางวัลครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล โดยจะเชิญข้าราชการหรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมการออกรางวัลได้ด้วยตนเองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้แสด

ในวันดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา ๑๓.๕๐ น. เป็นต้นไป

สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา ๑๔.๐๐ น. เป็นต้นไป

LINE TODAY ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ น. เป็นต้นไป

แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ น.
เป็นต้นไป

รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ น. เป็นต้นไป

ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรแล้ว สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมการช่วยเหลือสังคม (CSR) ในวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๖ ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กที่โรงเรียนท้ายพิกุล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลสงเคราะห์ ๖๘ อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และจัดกิจกรรม “GLO เติมฝัน ปันสุข” ร่วมกับรายการโฮป ประกายแสงแห่งความหวัง โดยจะมอบถุงยังชีพ ให้สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง สังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อีกด้วย ท้ายนี้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

จึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรครั้งนี้ได้ในวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๖ รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่ www.glo.or.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลากฯ เตือนหลีกเลี่ยงซื้อสลากจาก 'แพลตฟอร์ม-ตู้อัตโนมัติ' เสี่ยงไม่ได้รับเงินรางวัล

สำนักงานสลาก ฯ เตือนหลีกเลี่ยงซื้อสลากจาก “แพลตฟอร์ม-ตู้อัตโนมัติ” เสี่ยงไม่ได้รับเงินรางวัลและซื้อเกินราคา

TCMA นำอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ ร่วมขับเคลื่อน ‘สระบุรีแซนด์บ็อกซ์’ พลิกโฉมสระบุรีสู่เมืองคาร์บอนต่ำ ด้านการจัดการของเสีย

จังหวัดสระบุรี รวมพลัง 18 หน่วยงาน ภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคีเครือข่าย และสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA)

นายกฯ ลงสระบุรี ยันพยายามทำราคาข้าวให้สูงขึ้น เปิดตลาดใหม่รองรับ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง สวมเสื้อโปโลสีแดง และเสื้อแจ็คเก็ตทับ ในการตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาด้านชลประทาน โดยมี นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ รมช.คมนาคม นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายอรรถพล วงษ์ประยูร สส.สระบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ

'พงษ์สิทธิ์-มนต์แคน' นำทีมศิลปินขึ้นเขาไหว้พระ พร้อมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ พาทุกท่านไปเที่ยว งานประจำปีของวัดเชิงเขาจังหวัดสระบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2567 ในงานเทศกาล ขึ้นเขาไหว้พระ สักการะพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุเชิงเขา (พระมหาธาตุเจดีย์ปาสาทิโก) กับกิจกรรมเดินขึ้นเขาไหว้พระ สักการะหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก องค์ใหญ่ และเข้าถ้ำขอพรจากพระพุทธรูปแกะสลักหิน

รู้ยัง! ราชกิจจาฯประกาศ อายุต่ำกว่า 20 ปีห้ามขึ้นเงินรางวัลลอตเตอรี่

ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ระเบียบสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ว่าด้วยการกำหนดขั้นตอนการจ่ายรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก (Lottery 6: L6) และหรือสลากอื่นที่สํานักงานสลากกิน