ทุ่ม 500 ล้านบาท ฮุบ ‘SHOW DC’ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘BRAVO BKK Mall’

กลุ่มบริษัท Bon Group บุกตลาดห้างสรรพสินค้าไทย Rebrand ‘SHOW DC Mall’ ให้เป็น ‘BRAVO BKK Mall’ ทุ่มงบ 500 ล้านบาทพลิกโฉมให้ทันสมัย

31 ส.ค. 2566 - โกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร BRAVO BKK Mall เปิดเผยว่า Bravo BKK Mall เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Bon Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและประสบความสำเร็จระดับโลก โดยกลุ่มบริษัท Bon Group เข้าไปบริหารอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอาบูดาบี เวียดนาม ไทยและมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จ อาทิ Gurney Plaza - Penang shopping mall และThe Estate - Bon Estate flagship high-end condo

สำหรับการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยกลุ่มบริษัท Bon Group เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยที่มีชาวต่างชาติเข้ามาพำนักอาศัยหรือเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ขณะที่ห้างสรรพสินค้าในไทยยังมีช่องว่างทางการตลาดให้กลุ่มบริษัท Bon Group เข้ามาเล่นในตลาดนี้ 

“เราเล็งเห็นโอกาสตรงนี้ ได้เข้ามา Re-branding ‘Show DC Mall’ ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจร ซึ่งมีพื้นที่ 80,000 ตร.ม. ทั้งหมด 6 ชั้น ให้เป็น ‘Bravo BKK Mall’ โดยปรับปรุงพื้นที่ด้วยงบ 500 ล้านบาท” โกห์ ซู ซิง

นอกจากนี้ยังได้คุณวินัย ศรีชอบธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงศูนย์การค้ามาร่วมบริหารอีกด้วย ทั้งประสบการณ์และฝีมือ การันตีได้ถึงการก้าวต่อไปของคอนเซปท์ใหม่ได้อย่างมั่นคง

ด้วยปัจจัยแวดล้อมของ BRAVO BKK Mall ที่มีประชากรประมาณ 575,800 คน มีคอนโด 22,000 แห่ง อยู่ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์ ถนนเพชรบุรี ทางด่วนศรีรัช และ RCA พื้นที่โดยรอบสามารถจอดรถบัสได้มากกว่า 50 คัน ทำให้มั่นใจได้ว่า BRAVO BKK Mall ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Fit by Day Fun by Night” จะเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว

Fit by Day: ความสนุกสนานภาคกลางวัน ภายในห้างสรรพสินค้าจะมีศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมครบวงจรในที่เดียว ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ สนามกีฬา-สนามกอล์ฟจำลอง นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัย Fun by Night: ความสนุกสนานภาคกลางคืน ด้วยศูนย์ดนตรีและความบันเทิง ห้องรับรอง สปอร์ตบาร์ ไนท์คลับ การแสดงดนตรีสด ฯลฯ ตอบรับความต้องการนักท่องราตรี

นอกจากนี้ Bravo BKK Mall พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้านักท่องเที่ยวด้วยโซน Tourist Lounge พร้อมบริการที่ครบครัน เพื่อให้บริการตลอดเวลา พร้อมด้วย Entertainment Hall ที่รองรับหลากหลายความต้องการในรูปแบบการจัดงาน และโซนอาหาร-เครื่องดื่มที่จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

คุณโกห์ ซู ซิง กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ Bravo BKK Mall ตั้งไว้จะเป็นกลุ่มครอบครัว พนักงานออฟฟิศ อายุระหว่าง 25 - 40 ปี ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ โดยเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในไทย 60% เป็นนักท่องเที่ยว 40% กลุ่มเหล่านี้มีไลฟ์สไตล์รักอิสระ ชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส และกลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการมาพบปะกันยามค่ำคืน 

BRAVO BKK ภายใต้คอนเซปท์ “Fit by Day Fun by Night” เปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจพื้นที่ได้รับสิทธิพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดExclusive ได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 31 ธันวาคมนี้ที่ SHOW DC พระรามเก้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมเนอร์ ลงทุน 546 ล้าน ฮุบแบรนด์ร้านอาหาร Sizzler ทั่วโลก

นายอันฮุล เชาฮัน กรรมการ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า MFG International Holding (Singapore) Pte. Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ MINT ได้เข้าทำสัญญาเพื่อซื้อหุ้น บริษัท Singco Trading Pte. Ltd. จาก CFG Finance Pty. Ltd. ในสัดส่วน 100% หรือ แบ่งออกเป็น 978,917,378 หุ้น

บี.กริม เฮลท์แคร์ เดินหน้าเข้าซื้อกิจการเครือ Unison กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านเวชภัณฑ์ ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพชั้นนำของไทย ต่อยอดธุรกิจเสริมความแข็งแกร่ง เป็นผู้นำในด้านธุรกิจสุขภาพ

บี.กริม เฮลท์แคร์ ธุรกิจด้านสุขภาพของกลุ่ม บี.กริม ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท เมดไลน์ (Medline) ยูนีซัน (Unison) เอฟ.ซี.พี. (F.C.P.) และ ออล รีเสิร์ช (All Research) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์

'อีลอน มัสก์' ยื่นซื้อทวิตเตอร์สำเร็จลั่นเปิดเสรีภาพในการพูด

บริษัททวิตเตอร์ ประกาศยอมรับข้อเสนอของนายอีลอน มัสก์ ที่ต้องการซื้อกิจการของทวิตเตอร์มูลค่ารวม 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ ด้านซีอีโอคนปัจจุบันแจ้งพนักงานว่ายังไม่มีอะไรแน่นอนหลังจากนี้

ดีลประวัติศาสตร์ 'กลุ่มเซ็นทรัล' เข้าซื้อกิจการกลุ่มห้างสรรพสินค้า 'เซลฟริดเจส' ในยุโรป

กลุ่มเซ็นทรัลและซิกน่าลงนามสัญญาเข้าซื้อกิจการกลุ่มเซลฟริดเจส ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าในประเทศอังกฤษ เนเธอร์แลนด์ และไอร์แลนด์ รวม 18 แห่ง อสังหาริมทรัพย์ 7 แห่ง และดิจิทัลแพลตฟอร์มทั้งหมด