'OR' จ่อประกาศตรึงราคารับปีใหม่

โออาร์ จ่อประกาศข่าวดี เล็งตรึงราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ หวังดูแลค่าครองชีพประชาชน พร้อมเปิดตัว พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

13 ธ.ค. 2566 – นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 (PTT Station Flagship วิภาวดี 62) ซึ่งเป็นต้นแบบสถานีบริการที่จะสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ ที่พร้อมสร้างโอกาสให้ผู้คน ชุมชน สิ่งแวดล้อม เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ว่าทางพีทีที สเตชั่น กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาตรึงราคาน้ำมัน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน และเป็นการบรรเทาภาระค่าครองชีพ ซึ่งคาดว่าจะประกาศช่วงสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกันยังมีการขยายสถานีชาร์จเพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ประมาณ 8 หมื่นคันสะท้อนจากยอดจดทะเบียนของกรมขนส่งทางบก โดยทางพีทีที สเตชั่นได้ ขยายสถานีชาร์จตามเป้าหมายครบ 77 จังหวัด รวม 800 สถานีชาร์จแล้ว และจะเพียงพอต่อการรองรับช่วงการเดินทางเทศกาลปีใหม่นี้แน่นอน โดยโออาร์ได้นำระบบการจองสถานีชาร์จเพื่อเข้าใช้บริการ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์อีวีตรวจสอบก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อไม่ทำให้เกิดความแออัดภายในสถานีบริการ

นายดิษทัต กล่าวว่า พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 แห่งนี้ นับเป็นสถานีบริการที่เป็นต้นแบบที่สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งผสมผสานแนวคิดการบริการจัดการแบบ SDG รวมทั้งนำเสนอระบบนิเวศในธุรกิจของโออาร์ และพันธมิตรได้อย่างครบวงจร และยังถือเป็นสถานีบริการต้นแบบสำหรับการออกแบบสู่การขยาย พีทีที สเตชั่น ในอนาคตอีกด้วย โดยในปี 2567 โออาร์ ตั้งเป้าหมายจะขยายสถานีชาร์จเพิ่มอีก 500-600 สถานี และจะขยายเป็น 7,000 สถานีภายในปี 2030

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OR สนับสนุนสถาบันคึกฤทธิ์ ๘๐ สืบสานมรดกศิลปวัฒนธรรมไทย

ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ประธานกรรมการมูลนิธิคึกฤทธิ์ ๘๐ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

ข่าวดี OR ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 6 วันช่วงสงกรานต์

พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย. 67 รวม 6 วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงก็จะปรับราคาน้ำมันลงตาม อีกทั้งเตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งให้มีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล และเป็นจุดแวะพักระหว่างเดินทาง พร้อมมอบโปรโมชั่นมากมายสำหรับผู้เดินทาง

OR เสริมแกร่งธุรกิจจับมือ อะมอเร่แปซิฟิค ขยายธุรกิจความงาม

OR เสริมความแข็งแกร่งด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมกับ อะมอเร่แปซิฟิค (Amorepacific) หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามในเกาหลีใต้ เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพและความงาม (Health and Beauty) ของไทย มุ่งสร้างประสบการณ์การชอปปิ้ง สินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งเป้าเปิดตัวสาขาแรกกลางปี 2567 นี้

OR จับมือ สุกิ โฮลดิ้งส์ ต่อยอดเครือข่ายร้านขายยา รุกธุรกิจสุขภาพความงาม

OR จับมือ สุกิ โฮลดิ้งส์ ต่อยอดเครือข่ายร้านขายยาของญี่ปุ่น เดินหน้ารุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ขยายพอร์ตโฟลิโอสู่ธุรกิจที่นอกเหนือจากน้ำมัน เล็งเปิดตัวสาขาแรกกลางปี 2567 นี้