รถไฟฟ้าสาย ‘สีเหลือง’ ผุดโปรฯเหมาจ่าย250บาท / สัปดาห์

29 ม.ค.2567-รายงานข่าวจากประชาสัมพันธ์ บริษัท อีสเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (EBM) ผู้รับสัมปทาน รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง แจ้งว่า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เปิดตัวโปรโมชันแพ็กเกจเที่ยวเดินทางเหมาจ่ายรายสัปดาห์ “โปรใหม่! แบบสัป(ดาห์) นั่งไปไหนก็ 25 บาท” เริ่มจำหน่ายวันที่ 1 ก.พ.2567 – 30 เม.ย.2567

โดยแพ็กเกจนี้สำหรับผู้ถือบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น ผู้โดยสารที่ซื้อแพ็กเกจจะได้รับเที่ยวเดินทาง 10 เที่ยว มีระยะเวลาใช้งาน 7 วัน ในราคา 250 บาท (25 บาท ต่อเที่ยว) ใช้เดินทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้ทั้ง 23 สถานี ตั้งแต่สถานีลาดพร้าว – สถานีสำโรง
              
ทั้งนี้สามารถซื้อแพ็กเกจได้ 2 ช่องทาง คือห้องจำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ทุกสถานี และแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส  ผู้ซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่ถือบัตรแรบบิทที่ผูกบัญชีกับไลน์ เพย์ ซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส ได้ช่องทางเดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘EBM‘ เปิดสาเหตุล้อสายสีเหลืองหลุดร่วงจากขบวนรถ ย้ำจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

’EBM‘ชี้แจงเหตุล้อประคองหลุดร่วงจากขบวนรถ สายสีเหลือง ย้ำจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก แจ้งได้ประสานกับบริษัทประกัน เพื่อให้เข้าดูแลผู้ได้รับความเสียหายต่อไป

'ชัย' ยืนยันวันนี้คมนาคมเตรียมคาดโทษผู้รับสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

รัฐบาลยืนยันระบบเทคโนโลยี​ของรถไฟฟ้าได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล ขอให้ประชาชนมั่นใจ ด้านคมนาคม เรียกบริษัทฯ ชี้แจงวันนี้