'หยั่น หว่อ หยุ่น' ทำถึง! เปิดตัว 'ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์' หลังพัฒนามา 2 ปี ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ได้มีการเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งานข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บในครัว การพกพาเครื่องปรุงรสในการเดินทาง เพื่อปรุงอาหารหรือใช้เป็นของฝากปัญหาเรื่องขนาดและปริมาณน้ำหนักของเหลว อาจเป็นข้อจำกัดในการพกพาไปใช้งานในต่างประเทศ

ทั้งนี้ เด็กสมบูรณ์ใช้เวลามากกว่า 2 ปี ในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการผลิต “ซีอิ๊วเม็ด เด็กสมบูรณ์”  เพื่อให้รสชาติและคุณประโยชน์ที่ไม่แตกต่าง จาก ซีอิ๊วขาวสูตร 1 ตราเด็กสมบูรณ์

สำหรับวิธีใช้ก็เพียงฉีกซองแล้วใส่ลงในอาหารทันที ซีอิ๊วเม็ดจะละลายกลายเป็นซีอิ๊วเข้มข้น ภายใน 5 วินาที เมื่อสัมผัสอาหาร 1 ถุง มี 12 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 360 มิลลิลิตร) บรรจุแยกซองละ 1 เม็ด (เทียบเท่าซีอิ๊วขาว 2 ช้อนโต๊ะ หรือ 30 มิลลิลิตร)หยิบใช้สะดวก แยกพกใส่กระเป๋าตามจำนวนที่ต้องการใช้ได้ปริมาณเหมาะสมต่อ 1 เสิร์ฟ

อย่างไรก็ดี สินค้าใหม่ดังกล่าวจะพร้อมจัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เร็วๆนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยยูเนี่ยน ผนึกกำลัง อาร์บีเอฟ อะแวนติ กรุ๊ป ตั้งบริษัทร่วมทุนลุยธุรกิจอาหารในอินเดีย

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ประกาศลงนามในสัญญาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับบริษัท อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรืออาร์บีเอฟ และ บริษัท Srinivasa Cystine Private Limited หรือ SCPL ในประเทศอินเดีย เปิดตัวบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่