เปิดรายชื่อ 6 ผู้สมัคร ชิงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่วิทยุการบินฯ

วิทยุการบินฯ เปิดรายชื่อ 6 ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ ที่ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติ  กำหนดแสดงวิสัยทัศน์ 18 ม.ค. 65

11 ม.ค2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการประกาศสรรหาบุคคลมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย- จำกัด (บวท.) โดยเปิดโอกาสให้บุคคลต่าง ๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชนเข้ามาสมัคร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อ บวท. ที่จะได้คัดสรรบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมในการบริหารจัดการองค์กร 

อย่างไรก็ตามนอกจากคุณสมบัติทั่วไปของการเป็นนักบริหารแล้ว ผู้สมัครต้องมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสใน      การบริหารองค์กรอีกด้วย โดยคณะกรรมการสรรหาฯ ซึ่งมี นางจันจิรา บุรุษพัฒน์ เป็นประธานฯ ได้พิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติ และประกาศรายชื่อผู้ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นที่มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์และนำเสนอวิสัยทัศน์ 

ทั้งนี้โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 6 คน ประกอบด้วย1. นายปรีดา  ยังสุขสถาพร 2. นายณพศิษฏ์   จักรพิทักษ์ 3. เรือโทสุภาสชาญ  ทัศนกุล 4. นายเฉลิมชัย  เขียวประดิษฐ์ 5. พลเรือตรี ปิยะ  อาจมุงคุณ  และ 6. นายอภิธัช   ลิมปิสวัสดิ์

ซึ่งคณะกรรมการสรรหาฯ ได้กำหนดให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวเข้ารับการสัมภาษณ์และนำเสนอวิสัยทัศน์ ในวันที่ 18 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SAV'ทุ่ม 350 ล้าน ลุยบริหารจราจรทางอากาศสนามบินกัมพูชาใหม่

“SAV” กางแผนบริหารจราจรทางอากาศ 3 สนามบินกัมพูชาใหม่ ทยอยเปิดให้บริการภายในปีนี้ วางเป้า 1 แสนเที่ยวบินในปี 66 เพิ่มเป็น 1.34 แสนเที่ยวบินในปี 67 รับผู้โดยสาร 6.6 ล้านคน

เปิดรายชื่อ 4 ผู้สมัครสอบผ่านจ่อชิงเก้าอี้ผู้อำนวยการใหญ่ ทอท.

ทอท.กางรายชื่อแคนดิเดตชิงเก้าอี้ผู้อำนวยการใหญ่ สอบผ่านคุณสมบัติครบ 4 ราย ‘ฉฎาณิศา-กีรติ-พรประสิทธิ์-วิทยา’เตรียมสัมภาษณ์พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ 16 ม.ค.นี้

วิทยุการบินฯลุ้น ก.ค.นี้เที่ยวบินพุ่ง 1.4 พันไฟล์ทต่อวันรับเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

‘วิทยุการบินฯ’คาดการณ์หลังเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ก.ค. นี้ ปริมาณเที่ยวบินเฉลี่ย 1,437 เที่ยวบินต่อวัน รวมทั้งปี 430,000 เที่ยวบิน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 41%

‘วิทยุการบิน’ คาดช่วงปีใหม่มีเที่ยวบินถึง 9,440 ไฟล์ทปลื้มหลังเปิดประเทศพุ่ง23%

วิทยุการบินคาดการณ์ช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีเที่ยวบินรวม 9,440 เที่ยวบิน เฉลี่ย 940 เที่ยวบินต่อวัน ในขณะที่ภาพรวม 1 เดือน หลังเปิดประเทศเที่ยวบินเพิ่มขึ้น 23%

บวท.ปลื้มเปิดประเทศ 10 วันเที่ยวบินพุ่ง 9,919 ไฟลต์

บวท. เปิดตัวเลขเที่ยวบิน 1-10 พ.ย.ตามนโยบายเปิดประเทศดันเที่ยวบินพุ่ง 9,919 ไฟลต์ สัญญาณปลายปีดี โควิดไม่เพิ่ม คาดช่วงปีใหม่ เที่ยวบินเพิ่มอีกอย่างน้อย 10%