'กนกวรรณ'บินไปภาคใต้ ทั้งที่ช่วงเช้ามีกำหนดเป็นประธานเปิดอบรมในกรุงเทพฯ

26ส.ค.2565- ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลฎีกาสนามหลวงมีคำสั่งให้นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) หยุดปฏิบัติหน้าที่ ปมรุกป่าเขาใหญ่นั้น บรรยากาศหน้าห้องทำงานนางกนกวรรณ เป็นไปอย่างเงียบเหงา ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามีกำหนดการเวลา 08.30 น.ประธานพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำรวจแววความสามารถพิเศษ บนฐานพหุปัญญาระดับประถมศึกษา ณ โรงแรมบางกอกพาเลซ กรุงเทพมหานคร ต่อจากนั้นได้รับทราบจากเจ้าหน้าที่หน้าห้องทำงานของนางกนกวรรณแจ้งว่า รมช.ศธ. บินไปปฏิบัติภารกิจที่พื้นที่ภาคใต้ และยังไม่ได้มีข้อสั่งการใดๆ มาถึงคณะทำงาน

ทั้งนี้เลขานุการส่วนตัวใกล้ชิดนางกนกวรรณ แจ้งว่า รมช.ศธ. จะแถลงข่าวในเรื่องนี้อย่างเป็นทางการที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ด้วยตนเอง แต่ขณะนี้ยังปฏิบัติภารกิจงานการศึกษาตามปกติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ควรสั่งยกฟ้อง! ความเห็นส่วนตนตุลาการ แถลงคดีธนาธรฟ้อง มท. เพิกถอนที่ดินราชบุรี

องค์คณะตุลาการศาลปกครองกลางออกนั่งพิจารณาคดีครั้งแรกในคดีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ยื่นฟ้อง กระทรวงมหาดไทย กรมที่ดิน อธิบดีกรมที่ดิน

ระทึกใกล้เลือกตั้ง! ปปช. จ่อเชือดนักการเมืองถือครองที่ดิน ส.ส. 6 คน ส.ว. อีก 1

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงความคืบหน้า 7 คดีผู้ดำรงตำแหน่งครอบครองที่ดินโดยมิชอบ ที่มีการแต่งตั้งอนุกรรมการไต่สวนกรณีฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง ว่า ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองดังกล่าว

เร่งปิดบัญชีรุกป่า ใกล้เลือกตั้ง บิ๊กการเมืองผวา ซ้ำรอย"กนกวรรณ"

คาดได้ว่า บ้านใหญ่วิลาวัลย์ ปราจีนบุรี รู้อยู่แล้วว่าผลคำตัดสินของศาลฎีกา เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่พิพากษาว่า กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่อยู่ระหว่างการถูกศาลฎีกาสั่งให้หยุดพักการปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่ 26 สิงหาคม 2565 มีความผิดฐาน ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง

ห้ามเล่นการเมืองตลอดชีวิต! ศาลฎีกา ฟัน 'กนกวรรณ' ฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง

ศาลฎีกา สนามหลวง ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ คมจ.2/2565 ระหว่าง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ผู้ร้อง นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้คัดค้าน เรื่อง การฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง

ลุ้นพรุ่งนี้! ศาลฎีกานัดชี้ชะตา 'กนกวรรณ' ฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง รุกป่าเขาใหญ่

ศาลฎีกา สนามหลวง นัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ คมจ.2/2565 ระหว่าง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือป.ป.ช. ผู้ร้อง นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้คัดค้าน เรื่อง การฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง