'กระติก' หอบช่อดอกไม้ ร่วมไว้อาลัย 'แตงโม'

งานพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ในวันแรก (11 มีค) ที่จะจัดขึ้นในเวลา 18.30 น.  ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยมีการเปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า  แต่เมื่อเวลาประมาณ 13.20 น. กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม นิดา  และเป็น 1 ในคนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำที่นางเอกสาวได้ตกลงมาจนจมแม่น้ำเจ้าพระยา  ได้แต่งชุดขาวพร้อมหอบช่อดอกไม้ เดินทางร่วมงานไว้อาลัยแตงโม  

กระติกได้ขึ้นไปในส่วนของการจัดพิธี  เข้าไปยืนร้องไห้อยู่หน้ารูปของแตงโม บริเวณหน้าเวที ก่อนที่จะกลับมานั่งที่เก้าอี้ และวางดอกไม้ไว้ที่เก้าอี้ พร้อมร้องไห้เสียงดังอีกครั้ง อยู่ในงานประมาณ 15 นาที ก่อนจะเดินทางกลับ โดยกระติกไม่ยอมพูดจากับใครทั้งนั้น และช่อดอกไม้ที่กระติกนำมา พบว่ามีการเขียนการ์ดด้วยลายมือว่า "กูอยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงอยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย 'ดาบวิชัย' คนบ้าปลูกต้นไม้ 3 ล้านต้น จากไปอย่างสงบในวัย 77 ปี

เพจ ปลูกต้นไม้ ปลูกธรรมะ โพสต์ข้อความไว้อาลัย ร.ต.ต.วิชัย สุริยุทธ หรือ “ดาบวิชัย” ระบุ ว่า “ขอไว้อาลัยแด่ “พ่อดาบวิชัย” ร้อยตำรวจตรี วิชัย สุริยุทธ “คนบ้าปลูกต้นไม้” ที่พวกเรารู้จักกันดี

กยท. ร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิตจากเหตุโกดังพลุระเบิด พร้อม เร่งเบิกจ่ายเงินสวัสดิการช่วยเหลือจากประกันอุบัติเหตุกลุ่มชาวสวนยาง

กยท. ร่วมไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตการณ์โกดังพลุระเบิด เร่งรัดดำเนินการขอเบิกเงินค่าสินไหมทดแทน

'โค้ชเอก-ทีมหมูป่า' ไว้อาลัยผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ท่านจะอยู่ในใจพวกผมตลอดไป

นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก หนึ่งในทีม 13 หมูป่าอคาเดมี่ ติดถ้ำหลวงเชียงราย โพสต์คลิปพร้อมข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของผู้ว่าหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

ผบ.ทสส. นำเหล่าทัพ ยืนไว้อาลัยคารวะกำลังพลเสียชีวิต เรือหลวงสุโขทัยอับปาง

พล.อ. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยมีผู้บัญชาการทหารบก ผู้บัญชาการทหารเรือ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมประชุม