'ลิซ่า' กลับไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี เตรียมฉลองวันเกิดกับครอบครัว

ภาพจาก Bulgari

22 มี.ค. 2565 – แฟนๆ ได้มีการเขียนข้อความต้อนรับ ไอดอลสาวชาวไทย ‘ลลิษา มโนบาล’ หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่มีกระแสข่าวว่า กำลังเดินทางกลับมายังประเทศไทย

รายงานข่าวระบุว่า ลิซ่า ได้แยกตัวกับทีมงานที่เดินทางกลับเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้ หลังเสร็จภารกิจกับแบรนด์ “Bvlgari” โดยเจ้าตัวได้บินจากอิตาลี มาที่ฝรั่งเศส เพื่อมาต่อเครื่องเดินทางมายังประเทศไทย

หากกระแสข่าวลือนั้นถูกต้อง จะนับเป็นการกลับมายังประเทศไทย ในรอบ 3 ปีของลิซ่า นับตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางเจ้าตัวเอง ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึงประเทศไทยมาก และการกลับมาในครั้งนี้ น่าจะเป็นการเดินทางมาฉลองวันเกิดของตัวเองกับครอบครัวด้วย

โดยบรรดาแฟนคลับ ต่างก็เขียนข้อความต้อนรับ ลิซ่า จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยข้อความ WELCOME HOME LILI และ #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย

ทั้งนี้ “ลิซ่า” เพิ่งเสร็จภารกิจในฐานะเป็น “Global Ambassador” ให้กับทางแบรนด์แฟชั่นหรูของประเทศอิตาลีอย่าง “Bvlgari” โดยลิซ่า ก็ได้มีส่วนร่วมกับการถ่ายแบบ, ทำกิจกรรม, ร่วมงานอีเวนต์และเป็นพรีเซนแตอร์สินค้าให้กับทาง “Bvlgari” มากมาย

ชมกิจกรรมของ ลิซ่า กับ Bulgari

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

เหน็บ นายกฯ เดินสายเล่นตลกไปทั่วโลก จะสร้างอิมแพคผู้นำแฟชั่น เอาอะไรคิด

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใคร….สามารถสร้างอิมแพค เกิดอิทธิพลเป็นผู้นำแฟชั่นกับโลกได้