'มารี' เดินเกมรุกสุดเย้ายวนจน 'อาร์ต พศุตม์' เคลิ้ม

เจ็บเจียนตายทั้งตัวและหัวใจ เพราะโดนคนเคยรัก อย่าง “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ในละคร “พิษรักรอยอดีต” หักหลัง จนต้องหนีไปซ่อนตัวที่เมืองจีน กลับมาคราวนี้นางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” พกหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะ ในคราบ “หมอเมย์” หมอฝังเข็มที่ทั้งเซ็กซี่ ทั้งฉลาด เดินเกมรุก บุกโปรยเสน่ห์ใส่อาร์ตทันที

โดยซีนนี้ เป็นเรื่องราวที่ หมอเมย์ (มารี) อาสาตรวจสุขภาพให้ เฟย (อาร์ต) ระหว่างที่หมอเมย์ กดจุดไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย อาร์ตรู้สึกผ่อนคลาย และเคลิ้มไปกับเสน่ห์แสนเย้ายวน ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ผู้กำกับฯ เน้นมารีว่าต้องโปรยเสน่ห์ให้ดูเย้ายวน ทั้งน้ำเสียง สายตา ท่าทาง ส่วนอาร์ตก็สาดสายตา อารมณ์แบบหนุ่มเพลย์บอยออกมาได้เต็มที่ งานนี้มารีเป็นฝ่ายเริ่มก่อน โดยเสนออยากตรวจสุขภาพให้อาร์ต เพราะเห็นหน้าซีดๆ แค่จับชีพจรดูจะเบาไป ผู้กำกับเลยเพิ่มให้มารีกดจุดที่บริเวณหลัง มารีค่อยๆ เอานิ้วมือไล่กดจุดไปเรื่อยๆ จนอาร์ตเคลิ้มและรู้สึกผ่อนคลาย อาร์ตไล่สายตามองไปทั่วตัวมารีแบบคนคิดไม่ซื่อ ส่วนมารีจะเดินเกมรุกบุกหนักแค่ไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'เพชรจ้า-เป็กกี้' ซัดเดือด หยุดคุกคาม 'เบียร์ เดอะวอยซ์' หลังมีภาพหลุด!

เพียงออกอากาศสดไปวันแรกทัวร์ลงจริงจังมาก สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สลับผลัดเปลี่ยนมาพูดคุยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวันด้วยข้อมูลที่อัดแน่น

'อาร์ต พศุตม์' โพสต์นี้มีสะดุ้ง! หลัง 'หมอก้อง' ยอมรับคือดารา ก.

ก่อนหน้านี้เป็นที่พูดถึงและคาดเดากันไปต่างๆนาๆเมื่อนักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เคยเล่าว่ามีเพื่อนดาราคนหนึ่งแทงข้างหลังจนชาวเน็ตเดากันว่าหวยจะไปออกที่ใคร ซึ่งวันก่อน หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ก็ได้ออกมายอมรับว่าตนเป็นคนที่ อาร์ต พศุตม์ พูดถึง ซึ่งเป็นเรื่องเมื่อนานมากกว่า 10 ปีที่ไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกัน พร้อมโบ้ยว่ามีบุคคลที่ 3 ที่เป็นคนนำเรื่องนี้ไปพูด ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ โพสต์รูปคำคมและแคปชั่นที่ชวนสะดุ้ง

รวมแซ่บ! 'เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย-เป็กกี้-นิกกี้-ซานิ-อาร์ต' ลุยรายการสด 'ทัวร์มาลง'

เตรียมเผ็ดร้อนระดับรถขนพริกคว่ำทั้งสวน เมื่อ "ช่อง MONO29" ปั้นรายการข่าววาไรตี้สุดแซ่บจี๊ด รายการสดน้องใหม่ชื่อ "ทัวร์มาลง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ใครไม่มง เราไม่เม้าท์" งานนี้ดึงตัวตึงตัวท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทัวร์ลงมานั่งแท่นพิธีกรกันแน่นจอ

'อาร์ต พศุตม์' เล่าเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา ทำอะไรก็ผิด!

พระเอกกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เคลียร์ประเด็นเจอกระแสลัทธิเกลียดดารา พร้อมเปิดใจหลังมีวลีดาราไม่อายทำกินและอัปเดตอาการป่วยคุณแม่ที่ถึงขั้นบอกว่าถ้าทำงานหนักอีกจะระงับการขายน้ำพริก ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ บูม สุภาพร ดำเนินรายการ