'อีจงซอก-พัคชินฮเย' ร่วมตีแผ่วงการสื่อไร้จรรยาบรรณ

ใครเป็นคอซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฝงกลิ่นอายดราม่านิดๆ ต้องห้ามพลาดกับซีรีส์ดังที่กวาดรางวัลมามากมายอย่าง พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio) ซึ่งทางช่อง 3 เตรียมจะนำลงจอในวันพุธที่ 27 ตุลาคมนี้ การันตีด้วยฝีมือการแสดงของพระเอกสุดคิ้วท์ผู้ขโมยใจสาวๆ อีจงซอก และนางเอกแถวหน้าที่ใครๆ ก็รู้จักอย่าง พัคชินฮเย

เรียกได้ว่าคู่นี้เคมีลงตัวมากจนแฟนๆ หลงไม่ไหว จากนั้นยังมีอีกสองนักแสดงมากความสามารถ คิมยองกวัง และ อียูบี ที่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มระดับความเข้มข้นให้กับเรื่องนี้ นอกจากนี้ตัวพล็อตเรื่องก็น่าสนใจชวนแฟนๆ ลุ้นทุกตอน ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้โดนใจแฟนๆ ทั่วหน้า เรียกว่าใครดูแล้วต้องติดหนึบจนมูฟออนไม่ได้แน่นอน 

พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio) เป็นเรื่องราวของ การตีแผ่วงการสื่อมวลชน เมื่อสื่อไร้จรรยาบรรณนำเสนอข่าวทำให้ชีวิตครอบครัวของ คีฮามยอง (อีจงซอก) ต้องพังทลาย ด้านพี่ชายของคีฮามยองตัดสินใจออกจากบ้านไปตามหานักข่าวที่ใส่ร้ายครอบครัว ส่วนคีฮามยองก็รอดชีวิตมาได้จากการที่แม่ของเขาพยายามพาฆ่าตัวตายไปพร้อมกัน โดยได้รับความช่วยเหลือจากชายชราผู้หนึ่งที่เรียกเขาว่า ชเวดัลโพ (อีจงซอก) เพราะคิดว่าเป็นลูกชายที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน

ที่นั่นทำให้เขาได้รู้จักกับ ชเวอินฮา (พัคชินฮเย) หญิงสาวที่เป็นโรคพิน็อกคิโอ เธอจะสะอึกทุกครั้งที่โกหก เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองก็สนิทสนมกันมากขึ้น แต่แล้วคีฮามยองกลับได้รู้ความจริงว่าแม่ของชเวอินฮาคือนักข่าวคนที่ทำให้ครอบครัวของเขาพังทลาย ส่งผลให้เขาแสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อชเวอินฮา เมื่อเติบโตขึ้น ชเวอินฮาต้องการเป็นนักข่าวเพื่อให้แม่ที่เป็นนักข่าวยอมรับในตัวเธอ ส่วนคีฮามยองก็ต้องการเป็นนักข่าวเช่นกัน เพื่อหวังล้างมลทินให้ครอบครัวและสะสางความแค้นในใจ แม้สิ่งที่ทำจะขัดต่อความรักที่เขามีแก่อินฮาก็ตาม สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรัก รวมถึงเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่ฝังลึกในใจของ คีฮามยอง จะจบลงอย่างไร...  

เตรียมตัวไปฟินกับผลงานของ อีจงซอก และ พัคชินฮเย ให้หนำใจ ในซีรีส์ พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio) ช่วง แชนแนลทรีซีรีส์ ทุกคืนวันจันทร์ – พุธ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีจงซอก-พัคชินฮเย' ตีแผ่วงการสื่อฯ ไร้จรรยาบรรณ

ช่อง 3 เสิร์ฟความฟิน เคมีคู่ของ อีจงซอก-พัคชินฮเย ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio) รับประกันความฟิน จิกหมอน ปนซึ้งน้ำตาคลอ การันตีด้วยนักแสดงนำชื่อดังของเกาหลีอย่างพ่อเป็ดน้อย อีจงซอก ซึ่งมีผลงานมากมายทั้ง Doctor Stranger, I Hear Your Voice, School 2013 ฯลฯ ประกบคู่กับนางเอกสาวแก้มป่อง พัคชินฮเย ที่ไม่ว่าจะสวมกี่บทบาทก็ปัง รวมถึงซีรีส์ที่เคยออกอากาศทางช่อง 3 อย่าง วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs) , ตรวจใจเธอ เผลอใจรัก (Doctors)

'อีจงซอก' เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว ใน 'แม่มดมือสังหาร'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่งภาพยนตร์แนวแอ็คชัน-ทริลเลอร์ ลุ้นระทึกอย่าง แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One (เดอะ วิทช์: พาร์ท2. ดิ อาเธอร์ วัน) ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลี ที่ทุ่มสร้างมหาศาลคว้าตัวนักแสดงแถวหน้าอย่าง อีจงซอก, คิมดามี, พัคอึนบิน, ซออึนซู, จินกู, ซองยูบิน, โจมินซู และ ชินชีอา กำกับภาพยนตร์โดย พัคฮุนจอง ชมพร้อมกันทั่วประเทศได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์