'ธัญญ์-ยุ้ย' หยุดรับงานแสดงเตรียมตัวมีลูก

ช่วงหลังจะเห็นว่า 2 สามีภรรยา ธัญญ์ ธนากร กับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จะหันไปเอาดีกับการไลฟ์ขายของ จนถึงขึ้นเกิดข่าวลือว่าทั้งคู่จะหยุดรับงานในวงการเพื่อไปเต็มที่กับการขายของกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มธัญญ์ยอมรับว่ากำลังเบรกงานในวงการจริง แต่เพราะต้องการที่จะไปเตรียมตัวมีลูกต่างหาก

“ปีนี้ผมกับยุ้ยหยุดรับละครแล้วครับ เพราะเรามีแพลนเรื่องมีลูก ก่อนหน้านี้เคยปรึกษาแพทย์ เคยฝากไข่ เคยอะไรก็แล้ว แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่ได้ ดังนั้นในเมื่อเราทำงานหนักกันจนเกินไป ก็เลยต้องหยุดตามคำแนะนำของแพทย์ เพราะคุณหมอบอกว่า ถ้าเราไม่หยุดเราจะไม่มีลูก ซึ่งตอนนี้เราอยากมีลูกมากๆ เราก็เลยคุยกันว่าเราจะหยุดรับงาน แต่ก็แค่ปีเดียวครับ

ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ สุดท้ายแล้วผมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต ถ้าหากจะมีก็มี ถ้าหากไม่มีก็ทำใจ แต่สาเหตุหลักคุณหมอบอกว่าอยากให้หยุดการทำงานไปก่อน โดยเฉพาะยุ้ย เพราะเวลาเขาถ่ายละคร เขาต้องร้องไห้บ่อยมาก ซึ่งมันทำให้เขาเครียดจนเกินไป แต่ถ้าเราพยายามกันเต็มที่แล้วเขาก็ยังไม่มา ก็ไม่เป็นไรครับ เราโอเคอยู่แล้ว เราอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด โฟกัสที่ความสุขของเราสองคนดีกว่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยุ้ย จีรนันท์' อัปเดตอายุครรภ์เกือบ 7 เดือน พร้อมประกาศพักงานยาว

เปิดใจว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ยุ้ย จีรนันท์ ที่วันนี้ควงสามีหนุ่ม ธันน์ ธนากร มาอวดพัฒนาการลูกน้อยในท้อง 7 เดือน กับการเป็นคุณแม่สายกิน น้ำหนักขึ้น 11 กิโลกรัม พร้อมเคลียร์ประเด็นไม่รับงานยาวเพราะเหตุใด ? โดยทั้งคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ธัญญ์' ฟาดกรณีดราม่า 'ยุ้ย' ลั่นเดี๋ยวนี้ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวได้!

หลังจากที่นางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ออกมาเผยผ่านคลิปทั้งน้ำตาว่าตนไม่เคยออกปากหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนว่าจะช่วยเหลือดูแล ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ ตลอดชีวิต เพียงแค่เคยโพสต์ภาพป้าแมวและเลขบัญชีในอินสตาแกรม เผื่อใครอยากช่วยเหลือก็สามารถโอนเงินไปช่วยป้าแมวได้เลย ซึ่งตนต้องการเป็นเพียงแค่กระบอกเสียงในการช่วยเหลือป้าแมวเท่านั้น

'ธัญญ์-ยุ้ย' เปิดบ้านสระบุรี เผยลดงานฟิตร่างกายพร้อมมีลูกปีหน้า

งานไม่ใหญ่แต่บ้านใหญ่มากนะวิ! พบกับเรื่องราวสุดหวานของคู่รักซุปตาร์มากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์ ธนากร ที่เปิดบ้านหลังใหญ่ไกลถึงจังหวัดสระบุรีต้อนรับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” โดยพาทัวร์ทุกซอกทุกมุม พร้อมเปิดครัวทำอาหารกันอย่างอบอุ่น พร้อมพูดคุยเปิดใจชีวิตคู่ใที่ยาวนานกว่า 15 ปี

'ยุ้ย จีรนันท์' โต้ออกจากวงการบันเทิง เผยแค่หยุดรับงานชั่วคราว

นางเอกตลอดกาล ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เคลียร์ข่าวเม้าท์เลิกรับงานละครแล้ว และออกจากวงการบันเทิง ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

2 สามีภรรยา 'ยุ้ย-ธัญญ์' ติดโควิด-19 ทั้งคู่

ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับวงการบันเทิงในวันนี้ ที่เหล่าคนดังได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 กันยกใหญ่ โดยล่าสุด 2 สามีภรรยา อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร ก็ไม่รอด ได้ออกมาแจ้งว่าติดโควิด-19 และเข้ารับการรักษาแล้ว