คุณแม่ติดโควิด 'หมิว สิริลภัส' เป็นห่วงเพราะอายุเกือบ 70 ปี

เพราะคุณแม่มีอายุมากแล้ว นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ จึงเป็นกังวลเมื่อคุณแม่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวได้โพสต์ทวิตเตอร์ขอคำแนะนำว่าสามารถหาเตียงได้ที่ไหนบ้างเพราะคุณแม่มีอาการหนักกว่าตอนที่สาวหมิวเป็น และตอนนี้โรงพยาบาลที่เคยไปก็มีเตียงไม่เพียงพอ

"คุณแม่เกมส์แล้ว…..ติดโควิด ตอนนี้สามารถหาเตียงได้จากทางไหนบ้างคะ อยากให้นอนรพ.เพราะเค้าจะ 70 แล้ว อาการมากกว่าตอนเราเป็นด้วย รพ.ที่เคยไปนอนเตียงเต็ม"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวลงทวิตเตอร์ ก็มีแฟนๆเข้ามาแนะนำให้คำปรึกษามากมาย ซึ่งในวันเดียวกันสาวหมิวก็โพสต์อัปเดตอีกครั้งว่าคุณแม่ได้เตียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ แม่ได้เตียงแล้วค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

รัฐบาล เน้นย้ำความปลอดภัยเส้นทางก่อสร้างรถไฟฟ้า ช่วงสงกรานต์ ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ขึ้นฟรี

รัฐบาล เน้นย้ำ ความปลอดภัยเส้นทางก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าทุกสาย ให้ ปชช.เดินทางสะดวกและปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดบริการให้ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ขึ้นรถไฟฟ้า MRT ฟรี ระหว่าง 13 – 15 เมษายน