'มิลลิ' โกอินเตอร์เป็นศิลปินจากไทยคนแรกที่ขึ้นโชว์บน Coachella

16 เม.ย. 2565 แรปเปอร์สาว มิลลิ (Milli) ได้ทวีตข้อความสั้นๆผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เอาจริงป่ะนวย @millimdk ระบุว่า เอาจริงป่ะ เห้ยยยย พร้อมแฮชแท็ก #MILLILiveatCoachella

โดยรายงานข่าวระบุว่า มิลลิ จะเป็นหนึ่งในไลน์อัพของ 88rising กับโชว์ HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ MILLI จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินเอเชียที่เคยร่วมงานกับ 88rising อาทิ แจ็คสัน หวัง สมาชิก GOT7, ซีแอล แร๊ปเปอร์จากวง 2NE1, อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI, วอร์เรน ฮิลล์

ทั้งนี้ MILLI ได้แจ้งกำหนดการขึ้นโชว์บนเวที Main Stage ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 08.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


จากการประกาศรายชื่อในครั้งนี้ ทำให้ ‘มิลลิ’ เป็นศิลปินจากประเทศไทยคนแรกที่จะได้ขึ้นแสดงในเวที Coachella แต่จะเป็นคนไทย คนที่ 2 ต่อจาก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่เคยขึ้นเวทีร่วมกับวง BLACKPINK มาก่อนหน้านี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

'ท่านทูตพี่นิค' ชี้คำขอโทษของ 'มิลลิ' สายไปเสียแล้ว แนะสปอนเซอร์หาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เถอะ

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Fuangrabil Narisroj ระบุ

'ดร.เสรี' จับโกหก! 'มิลลิ' ไม่ได้สำนึก! ที่บอกว่า 'ไปก็เป็นภาระ' ไม่ชี้แจงว่าหมายถึงใคร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการสื่อสารและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ขอโทษว่าใช้ข้อความที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่โยนโทษให้คนอ่านว่าตีความผิด