สุดปัง 'มิลลิ' แรปโชว์ขายข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที Coachella

17 เม.ย. 2565 – เมื่อในเวลา 8:45 AM (ตามเวลาประเทศไทย ) เทศกาลคอนเสิร์ต Coachella 2022 มิลลิ -ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงเดี่ยวไทยคนแรก ได้ร่วมทีมกับเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง สมาชิก GOT7, ซีแอล แร๊พเปอร์สาว หัวหน้าวง 2NE1, อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI และ วอร์เรน ฮิลล์ ในการขึ้นโชว์บนเวทีกับค่าย 88rising ในคอนเซ็ปต์ HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ชื่อการแสดง “Double Happiness” ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella

ทั้งนี้ มิลลิ ได้ ขึ้นแสดงเป็นคนที่ 2 ของเวที ในชุดสีแดง ขนเพลงดังอย่าง Mirror Mirror และ สุดปัง ไปโชว์บนเวที พร้อมทั้งยังมีการแรปฯที่พูดถึงประเทศไทย รวมถึงการกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีอีกด้วย งานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้มากทีเดียว

และโชว์ดังกล่าวทำให้แฟนๆในประเทศไทยตื่นเต้น ส่งผลให้แฮชแท็ก #MILLILiveatCoachella ขึ้นอันดับ 1 ในทันที

ด้านป๋าเต็ด Yuthana Boonorm ได้ใช้ทวิตเตอร์ ระบุว่า นี่แหละ Soft Power ของจริง โชว์พาร์ทของมิลลิ ใน Coachella ดีมาก ดีแบบที่เราร่วมภูมิใจกับเธอได้เลย เธอยังคงเป็นตัวเอง แคแรคเตอร์ขี้เล่นแต่เก่งทุกอย่างทั้งร้อง เต้น แรพ ได้โชว์หมด ในเวลาแค่ไม่กี่นาที แถมยังชวนคนมากินข้าวเหนียวมะม่วงที่เมืองไทยอีกด้วย

กดรับชมย้อนหลังจากคลิป

ชมคลิป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

'ท่านทูตพี่นิค' ชี้คำขอโทษของ 'มิลลิ' สายไปเสียแล้ว แนะสปอนเซอร์หาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เถอะ

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Fuangrabil Narisroj ระบุ

'ดร.เสรี' จับโกหก! 'มิลลิ' ไม่ได้สำนึก! ที่บอกว่า 'ไปก็เป็นภาระ' ไม่ชี้แจงว่าหมายถึงใคร

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการสื่อสารและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ขอโทษว่าใช้ข้อความที่ทำให้คนเข้าใจผิด แต่โยนโทษให้คนอ่านว่าตีความผิด