'คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE' ส่งเหล่าคู่รักคนดังปล่อยความรักล้นจอ

เป็นหัวข้อหวานๆ สวีทๆเช่นเคยเพราะสัปดาห์นี้ รายการ "คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE" ได้รวมเหล่าคู่รักดัง ทั้งในวงการบันเทิงและเน็ตไอดอลต่างๆมากมาย ที่ยิ่งคบนานยิ่งหวานเวอร์จริงๆ พร้อมกับบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความรักจากเหล่าเซเลป ที่ทั้งจีบกันใหม่ๆ และคบหาดูใจกันนานมาก พอมาลิสต์ๆ ดูแล้ว มีถึงหลายคู่เลยทีเดียว

เริ่มกันด้วยคู่รักที่ยกให้เลยกับความแซ่บของ แหวด อรอนงค์ (น้องสาวของฮาย-อาภาพร นครสวรรค์) ที่เริ่มพัฒนาสัมพันธ์จากเพื่อนชายคนสนิท คุณตั้ม อนุวัฒน์ จนกลายมาเป็นคนรักที่คบกันมากกว่า 10 ปี, คนดังที่ยังคิดถึงอย่าง ฟลุ๊ค ไอน้ำ (จิตรกร บุญสอน) ควงหวานใจคนโปรดมาเซอร์ไพรส์จนต้องยกตำแหน่งคนคลั่งรักไปให้เลยทีเดียว, แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ที่ต้องพ่ายรักให้กับ หลวงตูน แถมพูดชัดๆอีกว่ารักเธอคนนี้มากๆ, คู่รักดังที่เป็นดาว TikTok สายฮา "ดำกับบิ๋ม" ที่ไม่พูดเยอะแต่เน้นยิงมุกเริ่ดๆใส่กันก็พอ ทั้งยังมีคนดังจากยูทูปเบอร์อย่าง คุณโค้กซีโร่ อดีตผู้ต้องขังมีโซ่ตรวนล่ามข้อเท้าได้ชีวิตใหม่อีกครั้งจากภรรยาที่คอยส่งเสริมกันและกันตลอดเวลา และยังมีคู่รักอื่นๆอีกมากมายเลยทีเดียวที่คัดมาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะ

งานนี้จะสวีทมากน้อยขนาดไหน ไปอัปเดตความหวานของเหล่าคู่รักได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันนี้ (อาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565) เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟลุ๊ค ไอน้ำ' เปิดจุดเริ่มต้นของความรักแบบหมดเปลือก

เมื่อ ฟลุ๊ค ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจ พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นของความรักและความสะอาดของภรรยาที่มีมาตราฐานความสะอาดถึงขั้นสุด

'ฟลุ๊ค ไอน้ำ' เครื่องติด ลุยต่อซิงเกิล 2 'จ้ำม่ำ'

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” อัลบั้มฟลุ๊ค “ใจสิงห์” อัลบั้มอันทรงคุณค่าที่สุดในชีวิตการเป็นนักร้องของฟลุ๊ค เพราะได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ พ่อชายเมืองสิงห์ อนุญาตให้นำเพลงดังๆของพ่อชายมารีออเรนจ์ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วย “เมียพี่มีชู้” การตอบรับดีเยี่ยมยอดวิวทะลุล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดฟลุ๊ค ส่งเพลงซิงเกิลที่ 2 เพลงจ้ำม่ำ

'ฮาย อาภาพร' เผยทั้งน้ำตา กว่าจะสร้างทุกอย่างเพื่อแม่และครอบครัวสบาย

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (1 ม.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งและนักแสดงมากฝีมือ เผยทั้งน้ำตากว่าจะมีวันนี้เริ่มต้นจากศูนย์ ก่อนจะมีทุกอย่าง ไม่ง่ายอย่างที่เห็น

'ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์' เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายบุกสยามสแควร์วัน

ค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายในเครือและค่ายน้องใหม่ “KHAOSAN PLAY” ในวันอังคารที่15พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่สยามสแควร์วัน เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ในงานพบกับศิลปินมากมายจาก....ค่าย “KHAOSAN SOUND” นำทีมโดย "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" และ "อี๊ด โปงลางสะออน" พบกับโปรเจคใหม่ อัลบั้มฟลุ๊คใจสิงห์ กับเพลงเปิดตัว "เมียพี่มีชู้" โดยมีศิลปินแห่งชาติ "ชาย เมืองสิงห์" มารับเชิญในงานนี้ด้วย

'ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์' เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ จัดให้ฟรีลิขสิทธิ์!

ใจป๋ามาก สำหรับค่ายเพลง “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ที่เข้าอกเข้าใจคนอาชีพเดียวกันได้เป็นอย่างดี ด้วยสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ และดูทีท่าไม่จบง่ายๆ ส่งผลกระทบต่อธุรกิจเพลงมายาวนานหลายปี ทำให้ “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เล็งเห็นถึงปัญหาที่ผู้ประกอบการต่างๆ กำลังเผชิญอยู่