'มิลลิ' เผย 'ต้องตบหน้า' เพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องจริง ได้ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก Coachella

MILLI of 88rising ขึ้นแสดงบนเวที Coachella /AFP

18 เม.ย. 2565 – หลังจากกลายเป็นกระแสฮือฮา เป็นวงกว้างสำหรับกรณีที่ แร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล (Milli) นักร้องสาวชาวไทยวัย 19 ปี ที่ได้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022

และในการโชว์ดังกล่าว ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนไปยังทุกวงการ ทั้งแวดวงการเมือง , สังคม , วัฒนธรรม , ธุรกิจ , อาหาร โดยสิ่งที่ มิลลิ สะท้อนออกมา เป็นการเล่าในมุมมองของตัวนักร้องเอง ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทยที่มีสามฤดู ร้อน กับร้อนมาก , ฉันไม่ได้ขี่ช้าง, บ้านฉันมีทั้งรถไฟลอยฟ้าและใต้ดิน, เสาไฟกินรีต้นละแสนก็มี รถไฟสมัย ร.5 ใช้มาแล้ว 120 ปี และที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด คือ การแรป และ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที

และต่อมา ทำให้ประเด็นเรื่อง ข้าวเหนียวมะม่วง กลายเป็นไวรัลดังกล่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ ทำให้ข้าวเหนียวมะม่วงขายดิบขายดีเลยทีเดียว และยังมีคนที่พูดถึง มิลลิ ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด มิลลิ ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรม เป็นความในใจหลังได้ขึ้นแสดงบนเวทีระดับโลก รวมถึงภาพถ่าย และสตอรี่ เบื้องหลังมากมาย

มิลลิ ได้เขียนข้อความลงในบน IG ส่วนตัว “Thank you @coachella @88rising I slapped my face twice to make sure this was real. Berbboo guys” (ขอบคุณ coachella ขอบคุณ 88rising นี่ฉันต้องตบหน้าตัวเอง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่านี่เป็นเรื่องจริง รักทุกคน)”

ในไอจีของ มิลลิ มีแฟนๆและเพื่อนๆศิลปินมาร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย

ภาพจากไอจี phuckitol

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิลลิ' ขึ้นโชว์ครั้งแรกที่ออสเตรเลีย

MILLI หรือ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินหญิงชาวไทยและแอมบาสเดอร์แคมเปญ EQUAL ของ Spotify เป็นตัวแทนศิลปินจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นโชว์ใน EQUAL Showcase ของ Spotify ร่วมกับศิลปินหญิงชาวออสเตรเลียอีกหลายคน ที่ Spotify House ในงานเทศกาลเซาท์บายเซาท์เวสต์ ซิดนีย์ (South by Southwest: SXSW Sydney) โดยนับเป็นโชว์ครั้งแรกของ MILLI ในออสเตรเลีย

'แจ็กสัน หวัง' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ 'Cheetah'

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ Jackson Wang (แจ็กสัน หวัง) ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดพร้อมมิวสิควิดีโอ “Cheetah” เมื่อวันที่ 24 เมษายนนี้ หลังจากการแสดงคอนเสิร์ตถึง 2 สัปดาห์กับงานดนตรีระดับโลก Coachella Valley Music and Arts Festival

'ท่านทูตพี่นิค' ชี้คำขอโทษของ 'มิลลิ' สายไปเสียแล้ว แนะสปอนเซอร์หาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เถอะ

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Fuangrabil Narisroj ระบุ