'แพร์ พิชชาภา' สะใจความแรงของ 'ปมเสน่หา'

รับบทเป็นสาวแรง สาวแซ่บ หวงสามีสุดสุดในละครเรื่อง ปมเสน่หา ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ทำให้ แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ยอมรับว่าถูกใจมาก เพราะได้รับผลตอบรับที่ดีมาก

“คนจะชมกันเข้ามาเยอะเลยค่ะ ว่าเล่นดี เล่นสะใจมาก โหดมากด้วย พร้อมที่จะฟาดผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งกับผัวเรา ไม่สนอะไรทั้งสิ้น ทั้งน้ำเสียง ท่าทาง ได้หมดทุกอย่างเลย ผลตอบรับกลับมาที่แพร์ค่อนข้างดีเลยค่ะ ถึงแม้จะดูร้ายๆ สักหน่อย แต่ก็มีเหตุผลในความร้ายกาจของเรา แล้วเรื่องนี้ขยับบทโตกว่าเรื่องอื่นๆ มีความเป็นแม่ มีลูกสาว ก็ต้องถามพี่เมย์ ผู้จัดด้วยว่าอารมณ์แบบนี้การแสดงออกยังไง ก็เป็นละครที่มีความดราม่า มีหลากรสหลายอารมณ์จริงๆ ทั้งผู้กำกับพี่วุ้น ทรงศักดิ์ ก็ขยี้กันเต็มที่มากๆ เล่นแล้วพีคเลย อารมณ์ขึ้นตลอด อารมณ์สวิงมากเพราะพื้นฐานสามีเราเจ้าชู้มาก เราก็จะหวาดระแวง

บางฉากก็สติแตกเหมือนกันค่ะ เล่นแล้วเหมือนหายใจไม่ทัน ยิ่งฉากที่โมโห ฉะกับแพทริเซีย หรือ ปาริฉัตร ในเรื่อง เจอกันทีไร อารมณ์ขึ้นตลอดเลย เรื่องนี้ท้าทาย ใช้พลังเยอะมาก ทั้งอินเนอร์ภายใน สีหน้าท่าทางภายนอก บางฉากอาละวาดจนเสียงหายเลย แต่จริงๆ พิมพ์ผกา ก็เป็นผู้หญิงไม่ได้ร้ายนะ เป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ เพราะที่เค้าโวยวาย เพราะภายในเค้าอ่อนแอ ก็เป็นบทที่แพร์ประทับใจนะคะ ต้องขอบคุณโชว์อิท พี่เมย์ ที่เลือกแพร์มาเล่นบทนี้ ได้ประสบการณ์เยอะแยะมากมายค่ะ อยากให้ดูละครไปจนจบเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดูอินจัดทัวร์ลง 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' แจ้งเกิดนางร้ายสมใจ

ร้ายได้ใจแจ้งเกิดตำแหน่งนางร้ายมือใหม่หัดขับไปตามระเบียบ สำหรับสาวไซส์มินิหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่อัพสกิลมารับบทร้ายเต็ม ๆ ครั้งแรก ลงละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ นางร้ายในตำนาน “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ตีบทแตกกระจุยสมกับบทบาท “สร้อยฟ้า” ลูกคุณหนูสายเหวี่ยง ที่รักกันแบบพี่น้อง “กาสะลอง-ซ้องปีบ”

เปิดศึกอย่างเป็นทางการ! 'แพท' ไม่ทน บุกฉะแฟนเก่า 'แพร์'

เดือดสุดๆ ไปเลย ไม่มีคำว่า “ยอม” ในละคร “ที่สุดของหัวใจ” เมื่อแฟนเก่าอย่าง “แพร์ พิชชาภา” ที่รับบท “พิมรตา” ไม่อยากใช้คำว่าแฟนเก่าอีกต่อไป บุกมาแสดงความอ่อนแอให้ “เกื้อคุณ” (พุฒ พุฒิชัย) เห็นจนต้องยอมให้อยู่ที่ห้องคอนโดด้วย งานนี้แฟนใหม่อย่าง “อัญมณี” ที่รับบทโดย “แพทริเซีย กู๊ด” เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ คำว่ายอมไม่อยู่ในสารบบ ทันที่ที่รู้เรื่องก็บุกไปปะ ฉะ ดะ ถึงคอนโด

'เกรท-แพท' ชวนลุ้นตอนจบ 'ปมเสน่หา' จะสวยงามหรือต้องพรากจากกัน

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ พายุ (เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์) กับ ปาริฉัตร (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง เรียกว่าเป็นละครแจ้งเกิดของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กับทาง ช่อง 3

'โยเกิร์ต' ปลื้มคนดูอินหนัก ยกบท 'พิมพ์อัปสร' ร้ายสะบัด

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ผู้จัดคนเก่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท พิมพ์อัปสร ในละครเรื่องปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา (แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ!

'เกรท วรินทร' ช้ำรัก พลิกลุคเข้มไว้หนวดเครา

ได้รับฟีดแบกดีสำหรับหนุ่มคลั่งรัก หล่อ อบอุ่น คุณพายุในละครเรื่อง ปมเสน่หา ไปแล้ว แต่คราวนี้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ขอพลิกลุค พลิกบทเป็นหนุ่มหนวดเข้ม มาดกวน ออกแนวโหด

ผู้จัดฯ 'เมย์ ปทิดา' นำทีม 'เกรท วรินทร-แพทริเซีย' แฉเบื้องหลัง 'ปมเสน่หา'

เตรียมตัวนับถอยหลังนั่งเฝ้าหน้าจอกันได้เลย สำหรับ “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ละครที่แฟนๆ ต่างจับตามองและให้ความสนใจใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว เรียกว่างานนี้ปั๊วะปังอย่างแน่นอนเพราะเป็นผลงานของผู้จัดฯ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ จาก ค่ายโชว์อิท จำกัด ที่มาร่วมงานกับทางช่อง 3 ครั้งแรก! รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ก็ไม่พลาดขอขยี้ความแซ่บสุดจี๊ดแฉเบื้องหลังความหฤโหด