'เจาะใจ' เปิดเวที ถาม-ตอบ ตรงไปตรงมา กับ 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯ กทม.

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับรายการเจาะใจตอนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า เจาะใจ BANGKOK TRANSFORMER ถ่ายทอดสดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม จัดยิ่งใหญ่อลังการทางรายการเซ็ทฉากเวทีขึ้นมาใหม่ เพื่อต้อนรับการมาของ 5 ตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, สกลธี ภัททิยกุล, สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์,  ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และ น.ต.ศิธา ทิวารี ดำเนินรายการโดยพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋-สัญญา คุณากร 

ในช่วงแรกตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. ทุกท่านออกมาแสดงนโยบายของแต่ละคน โดยมีเวลาคนละ 6 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงตอบคำถามจากคอลัมนิสต์ของเจาะใจ ได้แก่ ปอนด์-ภริษา ยาคอปเซ่น, โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์, ตุ้ม-สรกล อดุลยานนท์, อุ๋ย บุดด้าเบลส และคนสุดท้าย ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม  คอลัมนิสต์ทุกท่านถามคำถามได้โดนใจชาวกรุงเทพฯ ที่สำคัญยังเป็นคำถามที่บรรดาตัวเต็งผู้ว่าฯ ไม่มีใครทราบมาก่อน เรียกว่ารู้กันสดๆ บนเวทีไปพร้อมคุณผู้ชม

อีกช่วงสำคัญคือช่วงตอบคำถามจากทางรายการเจาะใจ แน่นอนว่าคำถามยังคงถูกปิดเป็นความลับเหมือนเช่นเคย โดยจะมารู้ก็ต่อเมื่อพิธีกรเปิดซองคำถามบนเวที งานนี้แต่ละคนผลัดกันตอบคำถามโชว์ศักยภาพไอเดียความคิดของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก แถมทั้ง 5 ก็มีสไตล์มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในสตูอยู่เป็นระยะ ส่วนผู้ชมในโลกออนไลน์ที่รับชมผ่าน Live Facebook : Johjai ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันตลอดเวลา สุดท้ายเป็นคำถามจากพิธีกร “ดู๋-สัญญา” ที่เตรียมมาเพื่อค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะทิ้งท้ายให้ชาวกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงในวันที่ 22 พฤษภาคมที่กำลังจะมาถึง  เพื่อมหานครของพวกเราจะได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุลพันธ์' เมินก้าวไกลฟาดเพื่อไทยปัดฝุ่นโครงการยุคลุงตู่ ชี้มุ่งเน้นประชาชนได้ประโยชน์มากกว่า

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมธนารักษ์ กล่าวชี้แจงในโครงการหนองวัวซอโมเดล จังหวัดอุดรธานี ถึงข้อกังวลของนายวิโรจน์ ลักขณาดิศร

'วิโรจน์' อัดรัฐบาลเพื่อไทยไม่ทำอะไรใหม่ ปฏิรูปกองทัพตบตาประชาชน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ตามคำแถลงนโยบายด้านกองทัพของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'เศรษฐา' สวนฝ่ายค้านอภิปรายกองทัพแต่เรื่องเดิม กดดันให้ซื้อเรือฟริเกต สงสัยอาจมีเงินทอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการอภิปรายของฝ่ายค้านในเรื่องของกองทัพว่า ผิดหวังนิดหน่อย เพราะมีแต่เรื่องเดิมๆ ที่เป็นน้ำ และขอยืนยันว่า กองทัพมีไว้เพื่อความมั่นคงของประเทศ

‘สุชัชวีร์’ เห็นต่างชี้เมืองไทยยังไม่พร้อมทำ ‘กาสิโนเสรี’ 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นายกรัฐมนตรี พูดเรื่อง "กาสิโนเสรี" โดยเรายังไม่พร้อม