'พีช พชร' ใจหาย 'นาดาว บางกอก' ประกาศปิดตัว

อีกหนึ่งนักแสดงที่มีความผูกพันกับค่ายนาดาว บางกอก สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พอทราบข่าวว่าบ้านหลังนี้ประกาศยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการผลิตซีรีส์ ละคร งานเพลงซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ ถือปิดการฉาก 12 ปีในวงการบันเทิง ก็ทำเอาใจตัวใจหาย

“ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น 2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส 52010“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รากแก้ว' สนั่นโซเชียล 'คริส-เก้า' ดราม่ากระจาย!

ทำคนดูถึงกับปาดน้ำตาให้กับความสัมพันธ์ที่น่าสงสารของ รังรอง (คริส หอวัง) และ โรยทองทราย (เก้า สุภัสสรา) ใน อีพี 8-9 จากละครเรื่อง “รากแก้ว” ทางช่อง 3 ที่ต้องยกให้เป็นช่วงท็อปฟอร์มสุดๆ

'พีช พชร' พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท

ถือเป็นการชาเลนจ์ตัวเองครั้งใหม่ งานนี้ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ขอทุ่มสุดตัวกับอีกบทบาท ในภาพยนตร์ OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ งานนี้หนุ่มพีชแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายจีดีเอชอีกครั้ง แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องฝีมือดีอย่าง สกาย-วงศ์รวี และ จูเน่-เพลินพิชญา

'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์ ที่ได้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด

'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' เปิดตัวสุดเก๋! ทำสยามสแควร์แทบแตก

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ แบบสุดชิค ณ ลานอัฒจันทร์ ศูนย์การค้าสยามแควร์วัน โดยมี ดี.เจ อ๋อง รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับภาพยนตร์ และ พระเอกนางเอกขวัญใจวัยรุ่นคู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ พร้อมร่วมชมหนังตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรกในโลก

นายกฯขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนฯ บางซื่อ

นายกฯขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจากทุกหน่วยงานรัฐ เอกชน และจิตอาสา ร่วมปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตลอด 477 วัน ชื่นชมเป็นส่วนสำคัญช่วยประเทศผ่านวิกฤต แนะประชาชนเข้ารับวัคซีน ณ สถานพยาบาลใกล้บ้าน สร้างภูมิคุ้มกันรับการผ่อนคลายมาตรการทางสังคม

ครั้งแรกกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 'TikTok Awards Thailand 2022'

TikTok แพลตฟอร์มความบันเทิงที่มีผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก จัดงาน 'TikTok Awards Thailand 2022' การประกาศรางวัลสุดยอดผู้สร้างคอนเทนต์ ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและยกระดับครีเอเตอร์ไทย ที่นอกจากจะมอบแรงบันดาลใจและส่งต่อความสนุกสนาน เชื่อมโยงคอมมูนิตี้เข้าไว้ด้วยกันแล้ว ยังสามารถสร้างปรากฎการณ์ รวมถึงแรงขับเคลื่อนเชิงบวกให้กับสังคมอีกมากมาย