เฮ! Girls' Generation เตรียมคัมแบ็คฉลองครบรอบ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้

17 พ.ค. 2565 – SM Entertainment ต้นสังกัดของวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของวงการเคป๊อปออกมายืนยันว่า สาวๆ มีแผนที่จะคัมแบ็คในช่วงเดือน สิงหาคมนี้

และการคัมแบ็คในครั้งนี้จะเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 15 ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ สมาชิกทุกคนต้องการเพื่อมอบของขวัญให้กับแฟนๆ

สำหรับการคัมแบ็คครั้งใหม่ Girls’ Generation นั้นค่อนข้างมีความหมาย เนื่องจากจะเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของสาวๆ แบบเต็มทีมหลังจากห้าปี โดยครั้งล่าสุดที่คัมแบ็คฟูลทีม คือ การปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม 2017

รายงานข่าวระบุว่า การคัมแบ็คในครั้งนี้ เมมเบอร์ทั้ง 8 คนของ Girls’ Generation จะมีส่วนร่วมในผลงานใหม่ครั้งนี้แน่นอน

ที่มา soompi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กตู่' ประธานงานสถาปนา 'กอ.รมน.' ครบรอบ 15 ปี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.)​ เป็น​ประธาน​งานวันสถาปนากองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.)​

'บิ๊กตู่' มาแล้วประเดิมคัมแบ็กนายกฯ สั่งเลื่อนประชุม ครม. ลงพื้นที่แก้น้ำท่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยระยะเวลาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

'บิ๊กตู่' ควง 'บิ๊กป๊อก' ตรวจที่ประชุมเอเปก

'บิ๊กตู่' ฟิตควง 'บิ๊กป๊อก' ตรวจติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้างโครงการศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เตรียมพร้อมเจ้าภาพเอเปก คาดแล้วเสร็จภายใน ส.ค.นี้