‘ลำเพลิน วงศกร - มอส คำหมากบิน’ แจกฟรีหนังสือการ์ตูนให้แฟนๆสะสม

เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนเพลงของ “ลำเพลิน วงศกร” และ “มอส คำหมากบิน” หลังจากที่ปล่อยเพลง “ชุดล้างใจ” ออกมาเอาใจคนอกหักที่ยากจะลืมกันไปแล้ว วันนี้ทั้ง 2 หนุ่ม เตรียมของที่ระลึกไว้ให้แฟนๆได้อ่านม่วนๆ ย้อนวันวานกันต่อกับ “หนังสือการ์ตูนเล่มแรก” มาให้แฟนๆได้เก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกกัน บอกได้เลยว่ามีจำนวนจำกัด

การ์ตูนแจกฟรี “ลำเพลิน วงศกร” (ภาค) จอมขมังเวทย์ ตอนมือปราบสายพิณ การ์ตูนลายเส้นเล่มละบาทที่คุณน่าจะคุ้นเคยสมัยเด็กๆ ได้อ่านแล้วเหมือนย้อนวัยกันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องอิงมาจากชีวิตของ ลำเพลิน มีความเศร้าที่มาพร้อมกับฉากต่อสู้กับเหล่าปีศาจ เรื่องราวน่าติดตามให้คุณได้อ่านเพลินๆ จนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว สถานีที่แจกอยู่ตอนนี้คือ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร), สถานีขนส่งผู้โดยสาร รังสิต, นครชัยแอร์, สถานีขนส่งอยุธยา, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุบลราชธานี, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดมหาสารคาม, โรงอาหาร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ และ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุดรธานี แห่งที่ 2 แต่บอกเลยว่า รีบๆกันหน่อยนะ หนังสือการ์ตูนมีแค่ 40 เล่มต่อสถานี เท่านั้น!  

ส่วนใครจะอยากจับจองเป็นเจ้าของหรืออยากลองหยิบอ่านดูบ้าง เข้าไปดูจุดวางแผงหนังสือการ์ตูนตามสถานีที่แจ้งมานี้ได้เลย หรือสามารถเข้ามาติดตาม ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ และเล่นกิจกรรมในเพจ “ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์https://www.facebook.com/lumplearnwongsakorn กันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนุ่ม 'NEW COUNTRY' อ้อนพี่ๆ 'แกรมมี่โกลด์' ฝากซิงเกิลใหม่ 'รบกวนเอ็นดู'

เป็นน้องศิลปินที่พี่ๆ ร่วมค่ายแกรมมี่โกลด์เอ็นดูกันหมด สำหรับ 4 หนุ่ม NEW COUTRY เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์ งานนี้พอกำลังจะใกล้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "รบกวนเอ็นดู" กับแคมเปญ "อ้อนทั่วไทย"

'แทนไท' สุดปลื้ม ได้ไอดอลอย่าง 'ลำเพลิน วงศกร' แต่งซิงเกิลใหม่ให้

แทนไท ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยซิงเกิลใหม่ "บ่อยากฮักข้างเดียว" หนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ลำเพลิน วงศกร มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้

'ลำเพลิน วงศกร' ปล่อย MV เพลงใหม่ 'โสดฮอดตีสอง' ส่งท้ายอัลบั้ม

เรียกว่ากระแสดีไม่ใช่น้อยเลย สำหรับเพลง "โสดฮอดตีสอง" เพลงสนุกๆส่งท้ายอัลบั้ม ลำเพลิน รำพัน ซึ่งเป็นผลงานการแต่งคำร้อง-ทำนอง ของ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ผู้ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงระดับ 100 ล้านวิว อย่างเพลง โรคซึมเหล้า ไว้ให้กับ "ลำเพลิน วงศกร" มาแล้ว

'ลำเพลิน-ไหมไทย' เอาใจสายม่วน กับ 'ขี้เมาเอาแต่มันส์' รับสงกรานต์

ครั้งแรก! กับการปะทะกัน ระหว่างสองพี่น้องสุดจี๊ด "ลำเพลิน วงศกร & ไหมไทย หัวใจศิลป์" เอาใจสายเมา สายม่วน เต้นมันแบบไม่พัก 3 เพลงรวด “ ขี้เมาเอาแต่ใจ, เหล้ากลมสุดท้าย และ โรคซึมเหล้า ” กับดนตรีใหม่จังหวะโจ๊ะๆ เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสนุกปีใหม่ไทยปีนี้ ในโปรเจกต์พิเศษ "ขี้เมาเอาแต่มันส์"

'ลำเพลิน' เผยรักครั้งแรก ย้อนกลับไปเมื่อสิบหกปีคือ 'อ๋อลี่ ตติยา'

เป็นความน่ารักมุ้งมิ้งระหว่าง 2 นักแสดงดาวรุ่งของทางช่องวัน “ลำเพลิน วงศกร” และ “อ๋อลี่ ตติยา” เมื่อทั้งคู่ได้มีโอกาสไปออกรายการ Daily Show เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยความที่ทั้งคู่แสดงละครร่วมกัน ทำให้เกิดความสนิทสนม และหากเมื่อย้อนกลับไปที่ทั้งคู่ยังคงเรียนอยู่ชั้นมัธยม เคยอยู่วงโปงลางด้วยกันมาก่อน

'ไมค์ ภิรมย์พร' ปลื้ม 'น้องเมย์' ลูกสาวคนโตเป็นฝั่งเป็นฝา

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน "ไมค์ ภิรมย์พร" ที่ลูกสาวคนโต "เมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง" เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ "ศุภ เช้าฉ้อง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศที่น้องเมย์ทำงานอยู่