เคลียร์ชัด! 'ออย ธนา' แยกทางภรรยา ทำหน้าที่แค่พ่อ

แยกทางกับภรรยามาพักใหญ่ ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ออย-ธนา สุทธิกมล ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยเผยว่ายุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยามาพักใหญ่แล้ว ตอนนี้ต่างทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น

“ตอนนี้แยกกันอยู่  ก็ชัดเจนครับ เราก็มีหน้าที่อย่างเดียวคือเป็นพ่อและแม่ ก็หาวิธีการตกลง โดยการไกล่เกลี่ยในแบบศาลปิด ก็ช่วยกันดูแลเขาให้ดี เขาก็มุ่งประเด็นไปที่เด็ก ก็ฝ่ายพ่อแม่เป็นไงเขาไม่ได้มอง ประเด็นหลักคือเขาอยากให้เด็กมีประโยชน์ที่สุด ได้ความสำคัญที่สุด แล้วเด็กต้องมีทั้งพ่อและแม่ช่วยกันดูแล เขาก็จะมีการแบ่งวันกันดูแลชัดเจน ก็ดูแลให้ดีที่สุด

มันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิด อยากทำให้มันดีที่สุด แต่วันหนึ่งมันเกิดขึ้นแล้ว เราไม่ต้องคิดแล้วว่ามันเกิดขึ้นทำไม เราคิดดีกว่าว่าเราจะทำไงต่อไปให้ดี ตอนนี้ก็ดูสถานการณ์ แล้วก็ดำรงชีวิตต่อไป ช่วยกันดูแลเด็กมากว่า ส่วนเรื่องความรักผมเลิกมองไปสักพักแล้วครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น