'นริศ อรัญรุตม์ - ศาล สานศิลป์' ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าใน 'ใจตายโหง'

Khaosan Land 5x100 The Project ก่อนหน้านี้เปิดฉากปล่อยเพลง "บ๊าย บาย" เจี๊ยบ นิสา ฟีทเจอริ่งกับ ลำไย ไหทองคำ ให้แฟนเพลงได้ม่วนแซ่บกันไปแล้ว งานนี้ถูกใจแฟนเพลงทั้งชาวไทยและสปป.ลาว กันแบบสุดๆ

ล่าสุด ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ปล่อยเพลงที่ 2 "ใจตายโหง" การจับคู่เจ้าพ่อเพลงเศร้ากับนักเขียนเพลงร้อยล้าน ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้านเพลงเน้นอารมณ์เพลงเป็นหลัก

ใจตายโหง เป็นเพลงที่เปรียบเทียบหัวใจกับความตายที่กระทันหัน เช่นเดียวกับหัวใจของเพลงนี้ ที่ถูกทิ้งไปไม่ใยดีแบบกะทันหัน ไม่ทันได้ตั้งหลัก การถ่ายทอดอารมณ์เพลงของ ศาล สานศิลป์ เข้าถึงอารมณ์และทำออกมาได้ดีมาก เข้าขากับอาจารย์นริศ อรัญรุตม์ ทำให้การทำงานราบรื่น ผลงานออกมาดีจนน่าทึ่ง เพลง ใจตายโหง จะโดนใจคอเพลงเศร้าซึ้งกินใจขนาดไหนติดตามชม MV เพลง ใจตายโหง ได้ทางช่อง KHAOSAN LAND

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”