ร่วมยินดี 'โอม Cocktail' รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น รัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

เป็นศิลปินที่มากด้วยบทบาทจริงๆ สำหรับ “โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ” ฟร้อนท์แมนวง COCKTAIL ที่นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว ยังนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง GeneLab ในเครือ GMMGrammyอีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษ และ ทนายความ จนกลายเป็นต้นแบบให้กับใครหลายๆคน รวมถึงทัศนคติและความฉลาดหลักแหลมทั้งแนวคิดการใช้ชีวิตและการทำงาน ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เต็มที่และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงทั่วประเทศ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสข่าวดีผ่านทางเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอบพระคุณ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ Faculty of Political Science, Thammasat University ที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นประจำปี 2563 (เลื่อนจัดงานมาสองปี) ให้กับผม รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ กว่าครึ่งชีวิตใช้ไปในฐานะนักดนตรี และทำแต่งานสายนิติศาสตร์ต่อเนื่องมาโดยตลอด แต่รัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ยังคงเป็นรากฐานสำคัญอย่างยิ่งในช่วงหัวเลี้ยวหัวตอของชีวิตในวัย 17-21 ปี ขอบพระคุณยิ่งครับ” ถือเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มโอม Cocktail ด้วยอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

นักวิชาการชม 'บิ๊กทิน' แก้กฎหมายป้องกันรัฐประหาร ชี้เป็นสารตั้งต้นปรับภาพลักษณ์กองทัพ

นักวิชาการ มอง 'สุทิน' เป็นหน้าเป็นตาให้รัฐบาล ถ้าจะปรับออกถือว่าคิดพลาด ชี้แก้กฎหมายป้องกัน รปห. เป็นสารตั้งต้นปรับภาพลักษณ์กองทัพ เพิ่มความสง่างาม ทำได้เพราะผู้นำเหล่าทัพมีหัวสมัยใหม่

‘ทนายรัชพล’ เตรียมข้อมูลขึ้นศาลแพ่ง ฟ้อง สตช. คดีสารวัตรแจ๊ะจับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

นายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ โพสต์เฟซบุ๊กทนายรัชพล ศิริสาคร หัวข้อสารวัตรแจ๊ะ จับแพะ ติดคุกฟรีปีกว่า

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น