'มาร์ค เมธาธวัช' ปล่อยเพลงใหม่สุดโรแมนติก ถ่ายทอดจากเรื่องจริงช่วงหนึ่งในชีวิต

จากเพลงเพราะล่าสุดอย่าง “ได้แต่คิดถึง” ที่หนุ่มหล่อเสียงนุ่มละมุนอย่าง มาร์ค เมธาธวัช เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันจนชื่นใจไปหมาดๆ พร้อมกับกระแสตอบรับแบบเกินคาด ด้วยคอมเมนต์จากทุกช่องทางว่า “นี่คือเพลงที่เหมาะกับสไตล์ของ มาร์ค แบบสุดๆ”

วันนี้ มาร์ค เลยขอตอบแทนทุกความรัก และกำลังใจจากแฟนเพลงที่ซัพพอร์ตอย่างดีเสมอมา ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ให้ฟังกันแบบต่อเนื่องกับเพลง “ยังมีความรักให้เธอเสมอ(Still In Love)” ที่ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย แถมเจ้าตัวเข้าไปมีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตเกือบทุกขั้นตอน

โดย มาร์ค เล่าถึงการทำงาน รวมถึงไอเดียของเพลงนี้เอาไว้ว่า “เพลง ยังมีความรักให้เธอเสมอ คืออีกหนึ่งเพลงที่เนื้อหาโรแมนติกมากครับ ทั้งยังเป็นเพลงที่ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานเบื้องหลังในหลายๆ ขั้นตอน เริ่มด้วยการวางคอนเซ็ป ที่ตัวผมเองอยากเอาประสบการณ์ความรักที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตจริงช่วงหนึ่ง ออกมาถ่ายทอดเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและความรู้สึกสุดพิเศษ ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์นั้นไปนานแค่ไหนแล้วก็ตาม แต่เมื่อใดที่ย้อนกลับไปนึกถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งทำให้คำตอบในใจชัดเจนเสมอว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเสมอมาและไม่เคยเปลี่ยนไปเลยครับ”

นอกจากเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนตัวตนไว้อย่างชัดเจนแล้ว มาร์ค ยังใส่ความพิเศษเข้าไปด้วยการดีไซน์เทคนิคการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของพาร์ทดนตรี ร่วมกับโปรดิวเซอร์ศิลปินรุ่นใหม่อย่าง COPTER จนได้ซาวด์ที่ฟังแล้วสะดุดหู โดยเฉพาะท่อนโซโล่ที่มาพร้อมเสียงกีตาร์อันโดดเด่น ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ 2 นักแสดงทั้ง เอม ภูมิภัทร และ อลิซ สรวี มาสื่อสารอารมณ์เพลง ผ่านมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทำด้วยระบบฟิล์มขาว-ดำ 16 มม. ซึ่งต้องใช้ความละเอียดในด้านการโปรดักชั่นอย่างมาก

แฟนๆ สามารถเข้าไปติดตามฟังและชม Music Video เพลง “ยังมีความรักให้เธอเสมอ (Still In Love)” จากหนุ่มหล่อเสียงนุ่มละมุน มาร์ค เมธาธวัช ได้ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ ทาง YouTube : Mark Methathavach และทุก Music Streaming รวมทั้ง Download ได้ทุก Platform หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวของ มาร์ค เมธาธวัช ได้ทาง Facebook Fanpage : Mark Methathavach และ Instagram @methathavach

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน