'ออฟ' สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำเอาคนดูพากันใจบางไปตามๆ กัน สำหรับคาแรกเตอร์ใหม่ล่าสุดของ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร กับบท แทนคุณ โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้งมาดขรึมสุดอบอุ่น ในซีรีส์ คืนนับดาว  ซึ่งกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง และแฟนคลับก็ต่างชื่นชอบในคาแรกเตอร์นี้ของหนุ่มออฟมากๆ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจกับฟีดแบกที่ได้รับสุดๆ เลยทีเดียว

 “แทนคุณ โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้ง บทบาทนี้ผมทำการบ้านหลายอย่างมาก ก็มีปรึกษา พี่กู่ ผู้กำกับฯ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) แล้วก็พยายามหาคาแรกเตอร์ หาต้นแบบที่จะเป็นแทนคุณที่เพอร์เฟคที่สุด คนที่มีความปกป้อง รักษาสิทธิ์ผลประโยชน์ทุกอย่างให้กับ นับดาว (ใหม่-ดาวิกา) จากการโดนกลั่นแกล้งของคนบางคน แล้วในเรื่องผมก็มักจะมีคำพูดที่เชือดเฉือนกับ คิมหันต์ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) อยู่บ่อยๆ  ด้วย รวมถึงฉากดราม่าก็มีให้เห็นซึ่งก็ยากเหมือนกันครับ

ผมก็ต้องมีการทำความเข้าใจกับอารมณ์ แบ็คกราวน์ตัวแสดงว่าผูกพันกับพ่อแม่ขนาดไหน พอโตมาแล้วคาแรกเตอร์เรายังอยู่แบบนี้ไหม หรือมูฟออนได้แล้ว ซึ่งพี่กู่ก็แนะนำผมได้ดีมากๆ ทำให้ผมเข้าใจและเล่นออกมาได้ดีครับ  ส่วนการทำงานร่วมกับ ใหม่ ตอนแรกก็มีแอบเกร็งเหมือนกันเพราะเรายังไม่ได้สนิทกันมาก แต่พอเราได้คุยกัน แสดงด้วยกันก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ทำให้ในซีนเราเล่นได้ลื่นไหล รวมถึง ไบร์ท ที่เราก็เล่นได้เข้ากันสุดๆ แถมบรรยากาศในกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ออฟ-กัน-เต-นิว' บุกญี่ปุ่นเสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษ

สิ้นสุดการรอคอยกับความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ในงาน Beluca 1st Fan Meeting in Japan กับการบินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัย ของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ สังกัด GMMTV จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเต้น เล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

'ออฟ' รับกดดัน! เลิฟซีนเดือด 'แพต'

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุดที่ร้อนแรงจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ในซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ จาก GMMTV กับบท ไพน์ หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่มีความสัมพันธ์สุดแซ่บซี๊ดกับ ออกัส รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร้อนแรงที่สุด แถมรู้สึกกดดันนิดๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวแพตด้วย เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้บทบาทนี้เล่นไม่ง่ายเลยทีเดียว

'แทนคุณ' จี้ประธานวันนอร์ ดำเนินคดี-ปลด 'ปดิพัทธ์​' พ้นรองประธานสภาฯ หลังโพสต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์​

นาย​แทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​พรรค​ประชา​ธิ​ปัตย์​กล่าว

'Rising Entertain' เปิดตัว Executive Producer 'ชิน ชินวุฒิ' และศิลปินเพียบ!

สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหารซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย