'แม็ค วัชรพล' ปล่อยเพลงรักอบอุ่น ดึง TikToker ชื่อดังเล่น MV

ศิลปินลูกทุ่งหนุ่มอารมณ์ดี “แม็ค วัชรพล” ผลิตผลจากค่ายข้าวสารแลนด์ มีเพลงใหม่มาแนะนำให้กับแฟนเพลง เป็นเพลงรักสุดอบอุ่นเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟกับเพลง “ให้ความคิดถึงมันทำงาน” จากปลายปากกา เท่ห์ พอใจ เรียบเรียงโดย กั้ง ปืนโต

ที่สำคัญเพลงนี้ หนุ่มแม็ค ยังเป็นโปรดิวซ์ ให้ตัวเองโดยเลือกนักแต่งเพลง คนเรียบเรียง และดีไซน์การร้องเองอีกด้วย โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงคนรักที่คิดถึงกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ต่างฝ่ายต่างก็คิดถึงกันเสมอ โดย #ให้ความคิดถึงมันทำงาน อยู่ตลอดเวลานั่นเอง

#แม็ควัชรพล ดีไซน์การร้องเป็นแนวบีทแต่เป็นบีทอีสาน ออกจังหวะแร็ปเปอร์หน่อยๆ โดยผสมผสานกับดนตรีอีสาน พิณ แคน โหวด จนกลายมาเป็นเพลงนี้ในที่สุด และอีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มแม็ค ภูมิใจนำเสนอสุดๆ ก็คือนางเอกเอ็มวี “น้ำตาล ตาแป๋ว” TikToker ชื่อดัง

“ตอนที่แม็ครู้ว่าพี่น้ำตาลจะมาเป็นนางเอกเอ็มวีดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะผมติดตามช่องติ๊กต่อกของพี่เขามานานแล้ว พี่น้ำตาลเป็นคนน่ารัก เป็นกันเอง มีความสุขในการถ่ายเอ็มวีเพลงครั้งนี้มากครับ และผมก็ขอฝากเพลง “ให้ความคิดถึงมันทำงาน” ด้วย แฟนเพลงสามารถชมความน่ารักของนางเอกเอ็มวี และฟังเพลงเพราะๆ ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ “ข้าวสารแลนด์” ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยครับผม” แม็ค วัชรพล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

'หมิว ปัทมา' ปล่อยของ ทุ่มสุดตัว กับเพลงอกหักมักม่วนสายหมอ(ลำ) 'ลงศูนย์'

พร้อมปล่อยของให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วกับบทเพลงใหม่ล่าสุด “ลงศูนย์” จากราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ค่ายข้าวสารแลนด์ บทเพลงที่มีจังหวะม่วนๆ ซึ่งสวนทางกับความหมายของเพลงอย่างสิ้นเชิง กับเรื่องราวความรักของสาวหมอลำที่โดนหักอก แต่ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองโดยการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้สนุกนั่นเอง

เดือนแห่งความรัก 'หมิว ปัทมา' คิวแน่น เดินเครื่องรถแห่เต็มพิกัด!

เป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้ สำหรับราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ฟังกับเพลง “ลงศูนย์” ผลงานเพลงกลอนลำตามสไตล์ “หมิว ปัทมา”

ราชารถแห่ 'ไท ผญาชัย' หายเหนื่อย 'เมือบ้านเฮาสา' ขึ้นแท่นเพลงฮิต 25 ล้านวิว

เรียกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับราชารถแห่อย่าง “ไท ผญาชัย” ศิลปินจากค่ายข้าวสารแลนด์ ที่ได้สร้างสรรค์เพลงคิดถึงบ้านอย่าง “เมือบ้านเฮาสา” บทเพลงสำหรับท่านผู้ฟังที่จากบ้านห่างพ่อห่างแม่ ลาถิ่นอีสานสู้งานในเมืองใหญ่ เพื่อนำเงินกลับมาสร้างชีวิตอนาคตตัวเองที่อีสาน เรียกว่าทำเอากระแสในบทเพลงนี้ขึ้นแท่นเพลงฮิต จากค่ายเพลงข้าวสารแลนด์เลยทีเดียว

'ณัฐ สุรศักดิ์' ได้แผลเย็บ 17 เข็ม! ชะลองานโชว์เพื่อรักษาตัว

งานคอนเสิร์ต งานจ้างกำลังไปได้สวยสำหรับศิลปินหมอลำน้องใหม่หน้าละอ่อน “ณัฐ สุรศักดิ์” เจ้าของเพลง “ขออนุญาตฮู้สึก” จากค่ายข้าวสารแลนด์ ที่ตอนนี้ตารางเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอัดแน่นแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเดือนธันวาคม แต่ทุกอย่างก็ต้องมาสะดุด เพราะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

'กลอยใจ' สุดประทับใจ ขึ้นคอนเสิร์ต 'ไต้หวัน'

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ราชินีรถแห่ “กลอยใจ กลิ่นบุปผา” ศิลปินจากค่ายข้าวสารแลนด์ ได้มีโอกาสไปขึ้นคอนเสิร์ตต่างแดนที่ไต้หวัน พร้อมนำบทเพลงเพราะๆ ม่วนๆ ไปขับกล่อมมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยในต่างแดนได้หายคิดถึงบ้านไม่มากก็น้อย