'บิวกิ้น' เปิดช่องยูทูบ ต่อยอดการทำงานเพลง

ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญในชีวิตการทำงานของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ  ที่ยังคงเดินหน้าพร้อมต่อยอดแพสชันของตัวเองที่มีต่อกับการทำงานเพลงอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับการเปิดช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ  YouTube  : Billkin Entertainment  เพื่ออัพเดตผลงานต่าง ๆ     และนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ  รวมถึงไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ 

ที่เจ้าตัวยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมไปถึงคอนเทนต์ที่นำเสนอผลงานเพลง ที่ใส่ความเป็นตัวเองลงไป โดย  บิวกิ้น เตรียมวางแผนการทำงานเพลงเป็น EP    โดยเข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน  รวมถึงช่วยคิด ช่วยออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ  เพื่อให้ผลงานเพลงใน   EP นี้ บอกเล่ามุมมองความรักที่เติบโตขึ้น

บิวกิ้น กล่าวว่า  “ผมรู้สึกสนุกมากครับ รู้สึกตัวเองมีแพสชันในการทำงานเพลงที่เพิ่มขึ้นจังหวะตอนนี้เป็นเหมือนเน็กซ์สเต็ปในชีวิต ที่ทำให้โตขึ้นจากเดิมเยอะมาก โดยเฉพาะในพาร์ตของการทำงานเพลง   ที่ผมได้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ   ใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไป ผ่าน Billkin Entertainment โดยแพลนของในปีนี้ ผมตั้งใจจะทำ EP เพลงขึ้นมาครับ ครั้งนี้ได้ลงไปมีส่วนร่วมกับการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน         นอกจากจะได้ออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ แล้ว ความสนุกอีกอย่างคือการได้ลงไปดีเทล ลงในไดเรกชันของ EP นี้ด้วย  

ถือเป็นโชคดีของผม  ที่ได้เจอคนทำเพลงเก่ง ๆ   เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากครับ โดยในแพลนล่าสุด   ผมตั้งใจเปิดช่องยูทูบขึ้นมาใหม่    เป็นออฟฟิเชียลแอคเคาท์  ที่จะเผยแพร่ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับงานเพลง  โดยในพาร์ตต่อ ๆ คอนเทนต์ไปในช่องยูทูบช่องนี้  จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองต่าง ๆ  ควบคู่ไปด้วยครับ  ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์  ความชอบ ฯลฯ   ซึ่งยังมีอีกหลายมุม ที่ยังไม่เคยเล่ามาก่อน  อยากฝากให้ทุก ๆ คน ช่วยกดติดตาม    และเป็นกำลังใจให้กับช่องน้องใหม่ ช่องนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GDH' จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน

GDH สืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม สงกรานต์หลานม่า รดความคิดถึง ซึ้งสู่ 250 ล้าน ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World ชั้น 8 โดยจัดให้มีการรดน้ำดำหัว นำทีมโดย จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ โปรดิวเซอร์ , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'จีดีเอช' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ 'หลานม่า'

จีดีเอช ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ หลานม่า ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า ครอบครัว โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และอำนวยการสร้างโดย เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ! หลังโดนถล่มยับปมถีบ 'บิวกิ้น' กลางรายการ

กระแสแรงจนอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ Mask Singer 12 ได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปเบื้องหลังรายการที่เห็นตนเองกระโดดถีบ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเฉลยใบหน้าภายใต้หน้ากากมันฝรั่ง โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นกันสนุกๆ แบบพี่น้อง แต่เข้าใจว่าอาจมีคนไม่สบายใจ จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษแฟนรายาการและ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประมาณว่า

'บิวกิ้น' วางแผนเรียนต่ออังกฤษ เผย 'พีพี' เป็นมากกว่าเพื่อน!

ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เดินหน้าสานฝันของตัวเอง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล จากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร Billkin Entertainment ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก ตอบชัดความสัมพันธ์แบบ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มีแค่คนเดียว ในรายการ WOODY FM