'เวียร์-วิกกี้' โชว์หวาน! ถ่ายพรีเวดดิ้งใต้น้ำ

สร้างความเซอร์ไพรส์ได้ตลอดจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะจูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 17 กรกกาคมนี้ ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ   

นอกจากนี้ก่อนถึงงานวิวาห์ไม่กี่วัน หนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ ก็แอบควงแขนไปจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานออกมาให้ชมกันอีก

และในงานแต่งงานของทั้งคู่ ได้มีการระบุถึงกำหนดการต่างๆ ไว้ว่า งานจัดขึ้นในวันที่  17 กรกฏาคม 2565  เวลา 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. พิธีสวดแหวน เวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรสเวลา นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เวียร์-มิว' เจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ

จีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ บ้านเช่า..บูชายัญ ที่ได้แรงบันดาลใจจากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญเรื่องล่าสุด โดยผู้กำกับลัดดาแลนด์ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่ได้พระเอกตัวพ่อจากช่อง 7 เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ และ นางเอกตัวแม่จากช่อง 3 มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน โคจรมาเจอกันครั้งแรก จัดเต็มเพื่อผู้ชม

'โบวี่ อัฐมา-ปู สุรนาท' ปล่อยคลิปพรีเวดดิ้ง

ได้ฤกษ์ดี 8 ธันวาคม 2565 นักแสดงสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับ ปู-สุรนาท แผ้วพาลชน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ก็จะควงกันเข้าประตูวิวาห์ ที่ The Soul Resort จ.สระบุรี

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ๊คกี้' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รักสุดงอม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ๊คกี้- แพรวไพลิน บูชานันท์ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหรู พร้อมเปิดเผยเตรียมจดทะเบียนสมรส ในวันที่10 ตุลาคมนี้ และจะมีงานแต่งงานในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน

'เบลล่า' มูฟออนแล้ว ย้ำชีวิตมีความสุขดี

หลังอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้เข้าประตูวิวาห์กับสาวนอกวงการไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีกระแสข่าวดราม่าต่างๆ มากมาย และมีแต่คนเป็นห่วงความรู้สึกของ เบลล่า-ราณี แคมเปน อดีตคนรักของหนุ่มเวียร์ที่คบหากันมานานถึง 9 ปี ซึ่งทางเบลล่ารู้สึกขอบคุณกับทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง แต่ตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบได้ ยังมองความรักเป็นเรื่องสวยงามเสมอ

'เวียร์' ยิ้มไม่หุบ ยกขันหมากสู่ขอ 'วิกกี้'

พระเอกขวัญใจมหาชน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและหรูหราอลังการ สมกับที่เป็นงานแต่งงานของพระเอกเบอร์ 1 ของทางช่อง 7 สี

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ควง 'วิกกี้' จดทะเบียนสมรส

ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับ น้องวิกกี้ สาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ก็ดูจะอารมณ์ดีตลอดเวลา ล่าสุดก็ได้ควงหวานใจ ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว