'ตั๊ก ศิริพร' สุดเศร้า! รู้ข่าวการจากไปของ 'อาจารย์ยอด'

ถือเป็นข่าวช็อคของใครต่อหลายคน รวมถึง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด เมื่อได้ทราบข่าวว่า อาจารย์ยอด หรือ ปรีชา เรืองเดช นักเล่านิทานธรรมะ เรื่องเล่าชาวบ้าน กฎแห่งกรรม ที่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยวัย 77 ปี โดย ตั๊ก ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านอินสตาแกรม

"เพิ่งกลับจากทำงานถึงบ้านก็ได้รับข่าวร้ายเลย อ.ยอด ที่พี่ตั๊กรักและเคารพเปรียบเสมือนคุณพ่อ ท่านได้จากเราไปแล้ว ทำอะไรไม่ถูกเลยต้องนั่งตั้งสติ ตั้งแต่โควิดก็ไปหาท่านไม่ได้ แต่ก่อนจะไปเยี่ยมท่านที่ระยองบ่อยมาก ท่านพาไปไหว้พระ พาไปทานของอร่อย  แม้ไม่ได้เจอกันแต่ท่านก็จะคอยตามดูรายการของพี่ตลอด พี่ชอบคุยกับท่านเพราะท่านจะคอยสอนเรื่องกฎแห่งกรรมบาปบุญคุณโทษให้พี่ฟังอยู่เสมอ

ท่านรักพี่ตั๊กกะพี่นุ้ยมาก และท่านทำบุญกับกองทุนปันน้ำใจบ่อยมากๆ ค่ะบอกเลยว่าตอนนี้พี่เสียใจมาก ทำใจไม่ได้เลยไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อแล้ว มันยังเบลอยังงง ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาจารย์ยอดมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ หนูเองก็เสียใจมากๆ เสียใจที่สุดขอให้พ่อไปอยู่บนสรวงสวรรค์ขอให้พ่อได้ไปสวดมนต์กับพระอาจารย์พระเกจิพระอริยสงฆ์หลายๆรูปในชั้นฟ้านะพ่อนะ หนูจะฟังพ่อเล่ากฎแห่งกรรมและจะทำตามคำสอนของพ่อตลอดไปค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัย 'อาจารย์ยอด' เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนานนักเล่านิทาน เรื่องชาวบ้าน กฎแห่งกรรม

มีรายงานว่า ขณะนี้ อาจารย์ยอด นักเล่านิทานธรรมะ เรื่องเล่าชาวบ้าน กฎแห่งกรรม ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 77 ปี โดยมีพิธีรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ (5 สิงหาคม) เวลา 4 โมงเย็น

เจ้าของเพจดัง 'หมอแล็บแพนด้า' คว้าไมค์โชว์พลังเสียงบนเวทีประกวดครั้งแรก!

“รายการ ร้องต้องรอด” เปิดสังเวียนครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “เอ วราวุธ” นำทีม2ตัวแม่สายเอนเตอร์เทน “ตั๊ก ศิริพร” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” กับกติกาสุดเก๋เอาใจสายปิ้งย่างในธีม “ร้องต้องรอด หมูกระทะ”

'หมอปลา' ควงค้อนคู่ใจ สร้างความระทึกปนหลอน บุกสตูดิโอ 'มาลัยไฟท์เตอร์'

ทำเอาตกใจ ชวนขนลุกกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ เมื่อ “หมอปลา” คว้าค้อนอันใหญ่สัญลักษณ์ประจำกาย นึกว่าจะมาล้างอาคม ไล่วิญญาณ ล้างอาถรรพ์...แต่มาโผล่ ในรายการ “มาลัยไฟท์เตอร์” ร้อนถึงพิธีกรอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” และคอมเมนเตเตอร์อย่าง “ตั๊ก ศิริพร” มาพร้อมกับนักคอมเมนต์ด้านวิชาการอย่าง “ชมพู สุทธิพงษ์” ที่ต้องรีบเข้ามา สอบถามถึงได้รู้ว่า “หมอปลา” มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในแมวมองร่วมกับ “ฮาย อาภาพร” และ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” นั่นเอง

'ตามสัญญา' มอบความสุขส่งท้ายปี กับ 4 แขกรับเชิญคนพิเศษ

รายการตามสัญญา กับวันสุดท้ายของปี ขอส่งท้ายด้วยเทปเฉพาะกิจ พบกับ 4 แขกรับเชิญคนพิเศษ กับภารกิจสุดประทับใจ เพื่อเป็นการส่งความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ พีพีทีวี เริ่มด้วยแขกรับเชิญอารมณ์ดี น้องสาวคนสนิทของพิธีกร ดู๋ สัญญา นั่นคือ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่มาด้วยกิจกรรมในสวนต้นไม้พันธุ์หายาก ณ พูนสิน การ์เด้น จ.นครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยต้นไม้ใบด่างนานพันธุ์ ซึ่งมีมูลค่าหลักล้าน

‘ตั๊ก-นุ้ย’ เผยอาการวัยทองหนักถึงขั้นผวาเซ็กส์ ต้องแยกห้องนอน

ครองรักกันมายาวนานถึง 23 ปี สำหรับคู่ของนุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก ศิริพร ยิ่งใช้ชีวิตคู่กันมานานมีทะเลาะกันบ่อย แถมยังมีอาการวัยทองของทั้งคู่ทำให้ยิ่งหงุดหงิดกันเข้าไปใหญ่ ถึงขั้นต้องแยกห้องนอน งานนี้เลยต้องมาปรับร่วมกัน ในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อลังการ! อัลบั้มใหม่ ‘ค็อกเทล’ กับปกที่ออกแบบโดย Illustrator มือหนึ่งของโลก

เปิดภาพ Official Concept Art ของอัลบั้มชุดใหม่ FATE (เฟท) ออกมาให้สาวก COCKTAIL (ค็อกเทล) ได้ตื่นเต้น กับงานภาพที่นำเอาแรงบันดาลใจและความชอบส่วนตัวของวงมาถ่ายทอด โดยสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลง เมื่อสายดนตรีและสายอาร์ตงานโฆษณาโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในการสร้างสรรค์ผลงานกับทีมงาน อิลลูชั่น ซึ่งนำโดย คุณสุรชัย พุฒิกุลางกูร Illustrator นักสร้างภาพประกอบงานโฆษณามือหนึ่งของโลก