แซ่บไฟลุก! 'ดิว' งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน 'แซมมี่'

ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ Dark World...เกม ล่า ฆ่า รอด ผู้กำกับ โน้ตจูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล และผู้เขียนบท พิง ลำพะเพลิง พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกในยุคมืด ทั้งคู่ไม่ได้สาดจินตนาการใส่แค่ความระห่ำผ่านพฤติกรรมทั่วไปของตัวละครเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าฉากเลิฟซีนก็ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศสภาพ งานนี้ 2 เพื่อนสาวสุดซี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันอย่างร้อนแรงด้วย

แซมมี่ เผยว่า “เราสนิทกัน แต่เพิ่งจะมาร่วมงานกันครั้งแรกในหนังเรื่องนี้  โชคดีมากที่เป็นดิว เราไม่มีกำแพงระหว่างกัน มีอะไรก็คุยกันตรง ๆ และแชร์ความเห็นกันได้เยอะ ยิ่งฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับดิวยิ่งสบายไม่ต้องมานั่งเกร็ง แซมมี่ไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันก็จะปรึกษาดิวว่าต้องทำยังไงก่อนดี ดิวก็บอกปล่อยชิลล์เลยให้อารมณ์พาไป ถามว่าทำใจนัวกับเพื่อนได้ยังไง มี่ก็คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวละคร จริง ๆ เลิฟซีนก็นัวกันตั้งแต่ตอนเวิร์คช็อปกันแล้ว นอกจากเวิร์คช็อปมี่ก็นั่งดูหนังเลสเบี้ยนฝรั่งเศสเพื่อศึกษาด้วย เขาจัดเต็มมากเหมือนได้กันจริง ๆ

ส่วนฉากเลิฟซีนกับดิว ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ มาราธอนแค่ 2-3 ช.ม. เล่นประมาณ 3 เทค แต่เหนื่อย  ในเรื่อง ไอริน แสดงโดย ดิวจะเป็นคนคุมเกม เป็นคนเปิดโลกใหม่ให้กับเฟียร์ เพราะเฟียร์เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน ซึ่งตอนถ่ายฉากนั้นพี่โน้ต ผู้กำกับก็เคลียร์คนที่ไม่จำเป็นออกไปค่ะ”

ด้าน ดิว กล่าวว่า “ดิวชอบเรื่องนี้ตรงที่เราได้ใช้ประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาทั้งหมด ดิวไม่มีฉากแอ็คชั่นเหมือน น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ แซมมี่ ก็จริง แต่เลิฟซีนระอุมาก ตอนที่เล่นเลิฟซีนกับแซมมี่แฮปปี้มาก เราสนิทกัน ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันสำหรับดิวคือแฮปปี้ ดิวคิดว่าแซมมี่ก็น่าจูบจริง ๆ เราเป็นเพื่อนกัน เรารักกันเราจะเห็นความน่ารักของเพื่อนเรา พอเรามาอินกับคาแร็คเตอร์ก็รู้สึกว่าแซมมี่ก็น่าฟัดจริง ๆ ไม่มีอุปสรรคเลย ค่อนข้างง่าย เราแค่ใส่ความรู้สึกของไอรินและเฟียร์ลงไปก็ไม่ยากอะไร ถามว่าดุเดือดขนาดไหน ไปดูกันเองเถอะค่ะ เรื่องนี้สุดมากจริง ๆ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'เนิส พิชญ์สินี' ประเดิมเลิฟซีน 'ฟางเล่นไฟ' เปลื้องผ้าเปลือยอกซบ 'เอ นนท์'

ได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรก!!! นักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย กับบทบาท “แนท” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ด้วยการโชว์สปิริตเล่นเลิฟซีนกับสองหนุ่ม “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” และ “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถม “สาวเนิส” ใจกล้าถอดผ้าเปลือยอกจริงอีกต่างหาก!

'แซมมี่' สานฝันตัวเอง ลงแข่ง 'เวคเซิร์ฟ' ที่ไต้หวัน

เดินหน้าสานฝันของตัวเองเต็มสูบ สำหรับ "แซมมี่ เคาวเวลล์" นักแสดงสาวมากความสามารถที่หันเอาดีในการเล่นกีฬาทางน้ำอย่าง "เวคเซิร์ฟ" อยู่หลายปี ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง

'ไผ่' เผย 'ดิว' ถูกทำร้ายหนัก 3ปี โฆษกกรมสุขภาพจิตรับเห็นแชตยังขนลุก!

กรณี "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ออกมาแฉ "เบนซ์ เดม่อน" อดีตแฟนกับครอบครัว ทำธุรกิจสีเทา เปิดเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า888 จนร่ำรวย และล่าสุดได้เปิดภาพที่ถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายหนัก จนกลายเป็นประเด็นช็อกในสังคม

'ไผ่ วันพ้อยท์' โพสต์ภาพ 'ดิว อริสรา' เลือดอาบหน้า ลั่นพร้อมซัปพอร์ต!

จากกรณีที่สาวดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงประสบการณ์เลวร้ายที่โดนแฟนเก่า "เบนซ์ เดม่อน" หรือ ชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ผู้ต้องหาคดี "มาเก๊า 888" ทำร้ายร่างกายตอนที่ยังคบหาดูใจกัน พร้อมโชว์รูปบาดแผลของตนที่เกิดจากการถูกทำร้ายซึ่งมีทั้งรอยช้ำบริเวณร่างกายรวมไปถึงแผลที่มีเลือดออกบนใบหน้า