'เนิส พิชญ์สินี' ประเดิมเลิฟซีน 'ฟางเล่นไฟ' เปลื้องผ้าเปลือยอกซบ 'เอ นนท์'

ได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรก! นักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์ ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย กับบทบาท แนท ในซีรีส์เรื่อง ฟางเล่นไฟ ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ด้วยการโชว์สปิริตเล่นเลิฟซีนกับสองหนุ่ม เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล และ นนท์-ณนนท์ เรืองเดช ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถมสาวเนิส ใจกล้าถอดผ้าเปลือยอกจริงอีกต่างหาก!  

เนิส เผยว่า "บทแนทในเรื่องฟางเล่นไฟเป็นงานแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเนิสเลยค่ะ บทนี้ค่อนข้างยากและค่อนข้างท้าทายกับตัวเนิสมาก ๆ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพหลายคน ได้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่มาปรับใช้ได้ด้วย ในเรื่องบทแนทจะมีเลิฟซีนที่ค่อนข้างแรงพอสมควร (หัวเราะ) ก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน พี่ผิน ผู้กำกับฯ และทีมงานจะคอยเซฟเนิสตลอด ทำให้เราสบายใจมั่นใจและกล้าที่จะเล่นจริง จูบจริงถอดจริงทั้งหมดเลยค่ะ ถามว่าเขินไหม ก็มีเขินนะคะ แต่รู้ว่าทีมงานจะช่วยเซฟให้เราก็คลายกังวลค่ะ เรามองว่ามันคืองานแสดงด้วยก็เล่นไปตามบทบาท ซึ่งถ้าเรามัวแต่เขินอายมันก็จะเสียเวลาพี่ ๆ นักแสดงคนอื่นไปด้วย แต่ยอมรับว่าหน้าฉากตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ซึ่งพี่ทั้งสองคนก็จะให้กำลังใจตลอด ส่วนพี่มุกเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพมากคอยให้คำปรึกษาแนะนำเราได้ทุกอย่างจริง ๆ อย่างฉากที่จะต้องปะทะกันกับพี่มุกก็จะมีการซ้อมก่อน แต่พอถ่ายจริงพี่มุกใส่อารมณ์มาเต็มที่มาก ไม่มีผิดคิวเลยแต่จะมีโดนเล็บนิดหน่อยเองค่ะ สำหรับกระแสที่บอกว่า ซีรีส์เรื่องนี้แรง เนิสอยากให้มองว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ขายฉากเลิฟซีนหรือการตบตีแย่งผู้ชาย แต่ยังให้แง่คิดผ่านตัวละครทุกตัสที่โลดแล่น ว่ามีทั้งเลวและดี มีโลภโกรธหลงเหมือนคนทั่วไป  อยากให้ชมกันแบบไม่มีอคิติค่ะ เพราะทุกคนทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้มากค่ะ"

งานนี้หนุ่ม ๆ ต้องห้ามพลาดติดตามผลงานของ "เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์" กับบทบาท "เนิส" ได้ในซีรีส์ "ฟางเล่นไฟ" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'มุก พิชานา' ปลื้ม 'แดง ธัญญา' ชมแสดงเก่ง อินสุดเรื่องครอบครัวใน 'ฟางเล่นไฟ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับนางเอกสาว มุก-พิชานา อยู่สุข กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ที่สวมบทบาทความเป็น #อีเปรี้ยวผัวสิบ ได้อย่างแซ่บลืม!

'แมทธิว' เปิดใจจุดพีคชีวิต 'มุก-นีน' เพื่อนรักหักเหลี่ยมใน 'ฟางเล่นไฟ'

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

'เอ ภัทรบุตร' พลิกเล่นร้ายครั้งแรก น้อมรับฉายา 'เปอร์หน้าผี'

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” กันมาบ้าง ล่าสุดได้พลิกบทบาทการแสดงจากพ่อหนุ่มฟีลกู๊ดเข้าสู่โหมดสายดาร์กเล่นร้ายเป็นครั้งแรกกับบทบาท “เปอร์” สามีคนแรกของ “เปรี้ยว” แสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

'พีธ พีระ' ถ่ายทอด 'คนนั้นคือเธอ' เพลงประกอบซีรีส์ 'ฟางเล่นไฟ'

รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมการผลิตเพลงประกอบซีรีส์ของ MONO ORIGINAL สำหรับ พีธ พีระ ศิลปินจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ล่าสุดประเดิมร้องเพลงประกอบซีรีส์ ฟางเล่นไฟ ในเพลง คนนั้นคือเธอ ศิลปินคุณภาพอย่าง พีธ พีระ ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทอดเพลงได้ไพเราะกินใจ ใส่อินเนอร์เต็มแบบไม่มีกั๊ก

'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)