'ไนกี้ นิธิดล' รับมีสาวนอกวงการคุย แต่ยังไม่รีบเปิดตัว

ครองความหนุ่มโสดมานาน แต่ในที่สุด ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ จากละคร “เล่ห์ลุนตยา” ก็เปิดใจกับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8 ว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว เป็นสาวนอกวงการที่คุยกันมาซักพัก ค่อยๆเปิดตัวและเรียนรู้กันไป

ตอนช่วงหลังมานี้เราเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้น?
"ก็ใช่ครับ อย่างที่เราไปออกตามรายการต่างๆ เราก็มักจะบอกว่าที่เราไม่ได้เปิด เพราะว่าความรักของเรามันไม่ได้ดีมากไม่ได้สวยงามมากก็เลยไม่ได้เปิด แต่ช่วงนี้ก็เรียกว่าเปิดมากขึ้น เปิดใจให้คนรู้มากขึ้นว่าเรารู้สึกยังไง เเละกับความรักเราเจออะไรมาบ้าง ทำไมถึงเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ ทุกวันนี้ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้มีคนเข้ามาคุยแล้วก็เรียนรู้กันต่อไป ก็ถือว่าตอนนี้มีคนคุยๆ อยู่นะ"

ตอนนี้เรียกว่าสถานะคนคุยหรือว่าแฟนได้?
"ผมก็ว่าตอนนี้ก็คือเรียกว่ากำลังคุยกัน ก็เรียนรู้กันอยู่นะครับ"

คือเป็นสาวนอกวงการใช่ไหม?
"ใช่ครับ"

ทางนั้นเขาโอเคไหมกับการทำงานเป็นนักแสดงของเรา?
"ต้องเรียกว่าค่อยๆ เรียนรู้กันไป ก็ไม่แน่ใจว่าคนที่เข้ามาจะรับได้มากแค่ไหน เราก็ต้องค่อยๆ เปิดคือต้องการให้มันเป็นธรรมชาติที่สุด แล้วเราก็เปิดว่าเราเป็นตัวตนแบบนี้ เขาเป็นตัวตนของเขาแบบนี้ แล้วมาเจอกันดีกว่า เพราะเราเชื่อว่าถ้าเราเข้าใจกัน เเละมาดูกันว่าเราไปกันได้ไหม ขอเริ่มจากค่อยๆ พัฒนากัน แต่ถ้าเรายังมีความรักให้กันไม่มากพอ มันก็อาจจะจบกันที่เป็นแค่เพื่อนกันต่อไปก็ได้ เพราะว่าเราก็ไม่รู้อนาคตจริงๆ ว่ามันจะเป็นยังไง แต่มันก็แค่บอกว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก็ขอเวลาเรียนรู้กันไปก่อน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์' ถล่มคู่แข่ง 'ไก่-ดาว-มะตูม' ลุ้นแจคพอตหนึ่งแสน!

ฮาเกินต้านไปกับสองทีมหล่อสวยแสบซ่า ในบ้านนายฝรั่งจากรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29 พบกับสงครามสุดมันสุดวาไรตี้ขยี้ใจแม่ยก เมื่อทีมสามหนุ่มหล่อออร่าหลัว ต้องมาปะทะไหวพริบกับทีมตัวแม่จะแคร์เพื่อ เกิดเป็นคอนเทนต์สุดมันขย่มจอ รอให้แฟนคลับไปช่วยเชียร์ ลุ้นแจคพอตจำนวนหนึ่งแสนบาท

'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

'มิติ อาทส์ มีเดีย' เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรก เตรียมโกอินเตอร์หลายประเทศ

“บริษัท Miti Art Media จำกัด” ผู้ผลิตรายการ ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์น้องใหม่ โดย อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท มิติ อาทส์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทได้มีการลงทุน 15 ล้านบาท เปิดตัวซีรีส์เรื่องแรก อย่างแรก “เส้นลองติจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) เนื้อหาเข้มข้นแนวใหม่

'เทียน' รับเคยท้อจนเกือบหันหลังให้งานแสดง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าของทางช่อง 8 อีกคน สำหรับสาวหน้าสวย เทียน-อัจฉรี บัวเขียว ล่าสุดกับผลงานละคร เล่ห์ลุนตยา กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. แถมเป็นบทที่เป็นกุญแจสำคัญไขความลับของเรื่องที่ถูกปกปิด และเจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงต่อเนื่องอีก 2 เรื่องอย่าง ศึกเสน่หา ไกรทอง-ชาละวัน และ ตะนาวศรี

'คารีสา' ปลื้มเล่นพีเรียดเรื่องแรก ปากแจ๋วจนคนอิน

แค่ได้ยินชื่อตัวละครยองตยา ที่รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์ หลายคนคงอยากหยุมหัวแน่นอน เพราะในละครเรื่อง เล่ห์ลุนตยา ทางช่อง 8 สาวคารีสา ตีบทแตกกระจาย ทั้งลีลาออดอ้อน พูดจาจีบปากจีบคอ ปากแจ๋วต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ดูแล้วหลายคนคงคันไม้คันมือ จนอยากทะลุจอตามไปฉะให้รู้แล้วรู้รอด