Sony Music Entertainment Japan เปิดตัวศิลปินฮิปฮอปลูกผสมไทย-ญี่ปุ่น

Sony Music Entertainment Japan (โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (เจแปน) ค่ายเพลงคุณภาพจากญี่ปุ่น บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างความเซอร์ไพร์ส ส่งศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย - ญี่ปุ่น เบอร์แรก ‘Baby Mic Candy’ (BMC) (เบบี้ ไมค์ แคนดี้) กับ 3 หนุ่มหล่อ GOLI (โกลิ), YUKI (ยูกิ) จากญี่ปุ่น และ MOTO (โมโต๊ะ) จากไทย ด้วยการเปิดตัวผ่านรายการออนไลน์ “BMC Way : Rap Mission” (บีเอ็มซี เวย์ : แร็ป มิชชั่น) เสิร์ฟตัวตนของ 3 หนุ่ม มาทักทายแฟนชาวไทย ออกอากาศทางช่อง YouTube : GMMTV OFFICIAL เริ่ม 28 สิงหาคมนี้

จะมาขโมยใจแฟนชาวไทยทั้งที ก็ต้องมาแนะนำ ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย - ญี่ปุ่น ให้รู้จักกันทุกซอก ทุกมุม Sony Music Entertainment Japan เลยขอทุ่มทุนผลิตรายการออนไลน์ในไทย เพื่อให้สมศักดิ์ศรีศิลปินเบอร์แรกของค่าย ที่มาบุกตลาดในไทย โดย ‘Baby Mic Candy’ (BMC) นั้น เกิดจากการที่พวกเขาทั้ง 3 คน หลงใหลในดนตรี ฮิปฮอปกับจังหวะที่สนุกสนาน พวกเขาต้องการสื่อให้ทุกคนได้เห็นตัวตนที่สดใสเหมือนลูกกวาด (Candy) ผ่าน Microphone โดยที่ไม่ลืมความสดใสไร้เดียงสาเหมือนเด็กๆ (Baby) พวกเขาจึงรวมตัวกันเป็น ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ซึ่งรับรองว่า แต่ละ EP. ของ รายการออนไลน์ “BMC Way : Rap Mission” จะได้เห็นพวกเขาทำภารกิจที่สนุกสนาน และพิเศษไม่เหมือนใครในทุกๆ EP. แน่นอน!

และถ้ายังไม่จุใจ ทาง Sony Music Entertainment Japan ยังได้เปิดช่อง YouTube หลักของศิลปิน ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ออกมาเพื่อนำเสนอกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ของ BMC ในประเทศไทย ได้ กอฟฟู (@goffoo) อดีตสมาชิกหนึ่งในตำนาน “เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ FEDFE” ผู้มากไปด้วยประสบการณ์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิต โดย Sony Music Entertainment Japan ยังมีแผนจะปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ “RUN” เพื่อเป็นการเปิดตัว ‘Baby Mic Candy’ (BMC) ศิลปินฮิปฮอปลูกผสม ไทย - ญี่ปุ่น ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ บอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา” สามารถกดเข้าไปฟังได้ที่ https://orcd.co/bmc_run_p

เกี่ยวกับ ‘Baby Mic Candy’ (BMC)

‘Baby Mic Candy’ (BMC) คือ วงฮิปฮอปลูกผสม ไทย - ญี่ปุ่น สมาชิกในวงประกอบด้วย 3 หนุ่ม GOLI (โกลิ), YUKI (ยูกิ) เกิดและโตที่ญี่ปุ่น รวมทีมกับ MOTO (โมโต๊ะ) จากไทยที่มีพรสวรรค์ด้านดนตรีหาตัวจับได้ยาก โดย GOLI พี่ใหญ่ของวงมีความสามารถในด้านการเขียนเนื้อเพลงและการแร็ป ปัจจุบัน 3 หนุ่ม ทำงานเพลงกันอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ส่วนในภาคดนตรีและภาษานั้นถือว่าเป็นแนวทางใหม่ที่ ‘Baby Mic Candy’ (BMC) มีการผสมผสาน เอาทั้ง 3 ภาษา คือ อังกฤษ ญี่ปุ่น และไทย มาใช้อยู่ในเพลงด้วย

สมาชิก

GOLI (โกลิ) :: เกิดเดือนพฤศจิกายน ปี 1995 ที่จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำวง BMC และเป็นคนคิดเพลงเกือบทุกเพลงให้กับวง ขึ้นชื่อในด้าน Freestyle Rap และเป็นคนที่มีสกิลการแร็ปดีที่สุดในวง มี Weight Training เป็นงานอดิเรก

YUKI (ยูกิ) :: เกิดเดือนตุลาคม ปี 1999 ที่จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นแชมป์คาราเต้ 3 สมัยที่ญี่ปุ่น เป็นคนเงียบๆ ที่มีความสามารถเหลือล้นในด้านศิลปะการป้องกันตัว

MOTO (โมโต๊ะ) :: เกิดเดือนตุลาคม ปี 1998 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ประเทศไทย เป็นคนที่มีพรสวรรค์หลากหลาย เช่น เล่นกีตาร์ ตีกลอง เล่นเปียโน การสร้างแทร็ก และการเต้น เป็นคนที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่องแคล่วจึงรับบทเป็นล่ามให้วงด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน