'โน้ต จูเนียร์' โพสต์อินเทรนด์แล้ว เป็นวัยรุ่น 2ขีด!

รอดมาทุกซีซั่นแต่ล่าสุด โน้ต จูเนียร์-วรวิทย์ ผ่องอินทรีย์ ลูกชายคนโตของนักแสดงตลกชื่อดัง โน้ต เชิญยิ้ม ก็ติดเชื้อโควิดเข้าจังๆ แม้ที่ผ่านมาจะใกล้ชิดผู้ติดเชื้อแต่ก็รอดมาตลอด

โดย โน้ต จูเนียร์ โพสต์ว่า "เกมละจ้าาา รอดมาทุกซีซั่น เสี่ยงเป็นวง1 มาตลอด เป็น10รอบ ก็ไม่เคยเป็น….ตอนนี้มาเป็นแบบ งงๆ ว่ากูติดมาจากไหนวะ 5555 เพราะคนไปประชุมด้วยทุกรอบ ไม่มีใครเป็น

เมื่อคืน ตรวจไม่ขึ้น พอตอนดูบอล รู้สึกหนาวๆ ปวดหัว ไอ ตื่นมาเลยตรวจ ก้านสั้น 2ขีด ก้านยาว 2ขีด น้ำลาย เสือกไม่ขึ้น 5555 อิหยังวะ สรุปแยกตัว ไปเอายา นอนพักยาวๆ ...บันทึกไว้ กูอินเทรนด์แล้ว วัยรุ่น2ขีด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

‘หมอยง’ ย้ำโควิดยังสายพันธุ์โอมิครอน JN.1 ไม่รุนแรง หายไข้-ไอมาก 1 วัน ใส่แมสทำงานได้

โควิด 19 ได้เปลี่ยนแปลงลดความรุนแรงลง จนปัจจุบันความรุนแรงเท่ากับโรคไข้หวัดใหญ่ RSVและเป็นการระบาดตามฤดูกาล