ปิดฉากรัก 10 ปี 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ยอมรับเลิก 'โต้ง ทูพี'

ท่ามกลางความสงสัยของใครต่อใคร เรื่องความสัมพันธ์ของ นางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ นักร้องหนุ่ม โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือโต้ง ทูพี ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์ ปิดตำนานรัก 10 ปีแล้ว ล่าสุดทางฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดแล้ว  

“ตอนนี้ปรางกับโต้งเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ จริงๆ เป็นการพูดคุยตัดสินใจกันเมื่อประมาณ 2 เดือนแล้ว พอมีเรื่องของการแต่งงาน  มีรายละเอียดให้พวกเราต้องหันหน้ามาคุยกัน ทบทวนในจุดประสงค์หลายๆ อย่าง จริงๆ หนูเองก็ยอมรับว่าหนูก็เพิ่งรู้ว่าการพัฒนาจากคนที่เป็นแฟนกันไปสู่คนที่จะมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัว มันมีดีเทลค่อนข้างเยอะ

หนูกับโต้งก็ได้เรียนรู้กันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ว่ามันเป็นอีกจุดเปลี่ยนหนึ่งที่เราก็ยอมรับว่ามีอะไรหลายๆ อย่าง ต้องมานั่งคุยกันใหม่ หนูเองก็ไม่สามารถจะอธิบายเป็นข้อๆ ได้ขนาดนั้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจหนูด้วยว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับหนูกับโต้งมากๆ เลยค่ะ แต่อยากให้เชื่อใจเราสองคน ใช้เวลาคิดและทบทวนอย่างหนักมากๆ ก่อนที่จะมาถึงวันที่เราตัดสินใจกัน อยากให้เชื่อใจว่าเราไม่ได้ผ่านจุดนั้นมาง่ายๆ เราคิดทุกอย่างมาเป็นอย่างดี กว่าจะมาถึงจุดที่เราตัดสินใจว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้

10 ปีที่ผ่านมาเราจะต้องปรับจูนกันตลอด อยู่ที่ว่าเราจะผ่านพ้นมันไปได้ไหม วันนี้หนูไม่สามารถลงรายละเอียดอย่างในข่าวได้ว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ส่วนนึงตัวหนูก็อยากจะให้เกียรติความรัก 10 ปีที่สวยงามของหนูมากๆ เป็นโมเมนต์ที่สวยงาม แม้วันนี้มันอาจจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีของหนูกับโต้ง แต่ว่าพวกเราจะเก็บมันไว้อย่างดี และจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยซัพพอร์ตกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีนักเต้นยืนยันข่าวเลิกรากับ 'มารายห์ แครีย์' ผ่านไอจี

มีข่าวลือแพร่สะพัดมาหลายสัปดาห์แล้ว และตอนนี้ ไบรอัน ทานากะ นักเต้นวัย 40 ปี คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกับมารายห์ แครีย์ ได้ออกมา

รักล่มอีกคู่! 'จ๊ะ นงผณี' ประกาศปิดฉากรัก 7 ปี 'แจ๊ค ธนพล'

นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหากันมา 7 ปี โดยยืนยันจากกันด้วยดี ไร้มือที่สาม

'กึ้ง เฉลิมชัย' ดัน 'เลดี้ปราง' ขึ้นแท่นนักร้อง

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส 411 Entertainment ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่ หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

'โต้ง ทูพี' แอดมิทด่วน! หมอสั่งพักงาน 8 วัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจและรู้สึกเป็นห่วง เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้โพสต์ภาพที่กำลังเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากอาการกระดูกทับเส้นประสาท พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า

ปิดฉากชีวิตคู่ 12ปี 'พอลล่า' ประกาศเลิกสามีนักธุรกิจ 'เอ็ดเวิร์ด'

คุณแม่คนสวยเจ้าของรอยยิ้มสดใส พอลล่า เทเลอร์ โพสต์ยุติความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ในฐานะสามี-ภรรยา แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังใช้ชีวิตด้วยกันมานานกว่า 12ปี