'กึ้ง เฉลิมชัย' ดัน 'เลดี้ปราง' ขึ้นแท่นนักร้อง

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส 411 Entertainment  ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment  ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา

ประเดิมด้วยการเปิดตัว LADIIPRANG (เลดี้ปราง)​ หรือ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล  นักแสดงสาวชื่อดังผู้ได้รับคำชื่นชมทุกครั้งเมื่อได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลง ให้ได้แจ้งเกิดครั้งใหม่ในฐานะ ศิลปินเต็มตัวของวงการเพลง

โดย ปราง กัญญ์ณรัณ  เผยความรู้สึกว่า “ตัวปรางเองชอบร้องเพลงและอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ด้วยโอกาส และเส้นทางปูให้มาด้านการแสดงก่อน อยู่ในวงการแสดงมา 10 ปี ตลอดเวลาที่ทำงานเป็นนักแสดงปรางไม่เคยลืมความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินเลยค่ะ ที่ผ่านมาปรางเลยมีความสุขทุกครั้งที่มีงานเกี่ยวกับการร้องเพลง ยังเคยคิดเลยว่าแค่นี้ก็ดีใจแล้วได้เอาความฝันส่วนหนึ่งของเรามาใช้ในอาชีพบ้าง แต่วันนี้ดีใจมาก ได้เรียกตัวเองว่าเป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ขอบคุณทั้งพี่กึ้งและทางทีมงานของ 4November ที่เชื่อมั่นในตัวปรางค่ะ แต่ปรางอยู่ในวงการแสดงมานานจะเปลี่ยนภาพจำมาเป็นศิลปินไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นจุดที่เราเองต้องพยายามก้าวผ่านให้ได้ ปรางต้องเข้ากระบวนการฝึกต่าง ๆ เช่น การเรียนร้องเพลง เทรนด์นิ่งการเป็นศิลปิน ซึ่ง ณ วันนี้ก็ยังเรียนอยู่ค่ะ งานเพลงครั้งนี้มีความเป็นปรางค่อนข้างสูง เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นปรางในมุมที่เป็นตัวจริงที่สุด ก็อยากให้รอติดตามกัน และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

sacit ประกาศศักดางานหัตถศิลป์ไทยในแดนปลาดิบ สร้างแบรนดิ้ง ดันคราฟต์ไทยลุยตลาดต่างประเทศ พร้อมดึง “เลดี้ปราง” ร่วมสร้าง Soft Power ผ้าไทย อวดสายตาชาวโลก ในงาน LIFESTYLE Week TOKYO 2023

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ sacit โชว์ศักยภาพงานศิลปหัตถกรรมไทย ในงาน LIFESTYLE Week TOKYO 2023 ระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2566

'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่ หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน

'กึ้ง เฉลิมชัย' เปิดตัวแอปพลิเคชัน 'BuddyThai'

กรมสุขภาพจิต โดยสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ร่วมกับบริษัท โทรีเซนไทยเอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA นำโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารพัฒนาแอปพลิเคชันชื่อว่า BUDDYTHAI ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยได้เรียนรู้ทักษะในการใช้ชีวิตรู้วิธีการรับมือเมื่ออยู่ในสถานการณ์โดนรังแก เรื่องการ Bully ในโรงเรียน รวมถึง Cyberbullyingและมีช่องทางขอคําปรึกษาปัญหาจากนักจิตวิทยาได้โดยตรงในทันที

'ปั้นจั่น' เสียอาการเกือบเก็บทรงไม่อยู่

เมื่อ ปราง กัญญ์ณรัณ ต้องดราม่าสุดๆ ในระหว่างที่ทุกคนในเรื่องพากันตลกโป๊กฮา สำหรับสายลับลิปกลอส แต่ชีวิตที่ไร้สีสันก็ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ ปั้นจั่น ปรมะ พี่ชายที่แสนสนิทนอกจอ มารับบทวรากร นายตำรวจที่เข้ามาหาเธอเพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง แต่ในการเข้ามาของเขานั้นก็ช่วยทำให้เรื่องเครียดในชีวิตเบาลงไปบ้าง

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง