'ปราง' ยินดี 'โต้ง ทูพี' เปิดตัวรักครั้งใหม่

ตั้งแต่หนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ เปิดตัวรักครั้งใหม่  หลายคนก็อดเป็นห่วงถึงความรู้สึกของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อดีตแฟนสาวไม่ได้ แต่ล่าสุดทางปรางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก และได้มีการพูดแสดงความยินดีกับหนุ่มโต้งไปแล้วด้วย

"ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ สภาพจิตใจโอเคมากๆ เรื่องมันผ่านมานานมากแล้วค่ะ 1 ปีแล้ว อย่างตัวโต้งเอง เขาก็ได้เริ่มต้นใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดี อันนี้คือพูดจากใจจริง มีโอกาสได้แสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วย  เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนนึงที่รู้จักกันมานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปี การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่ในวันนี้ มันไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลยค่ะ หนูมูฟออนจากเรื่องนี้แล้วจริงๆ  แต่หนูเข้าใจได้ที่จะต้องถูกโยงเข้าไปใหม่ ถึงแม้จะผ่านเวลามาเป็นปีแล้วก็ตาม แต่อย่างที่บอกค่ะ ไม่มีอะไรเลยจริงๆ

ด้วยความที่หนูชัดเจนกับความสัมพันธ์ พอเราจบเราก็ชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ใดๆ คือยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน และยังคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ อยู่ เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ได้สนิทสนมเหมือนเมื่อก่อน อย่างที่หนูบอก หนูดีใจกับเขา เหมือนได้เห็นเพื่อนมีความสุข และเราก็จะมีความสุขไปเอง หนูอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกกับเขาว่าหนูดีใจขนาดนั้น เพราะเราเองก็อยากให้พื้นที่กับความสัมพันธ์ใหม่ของเขาด้วย จริงๆ หนูไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายมันก็ต้องถูกโยงอยู่ดี ส่วนหนูตอนนี้ยังไม่มีใครค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย คือหนูยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดทกับใครค่ะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กึ้ง เฉลิมชัย' ดัน 'เลดี้ปราง' ขึ้นแท่นนักร้อง

เซอร์ไพรส์ครั้งใหม่และครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยเกิดขึ้นแล้ว! เมื่อผู้บริหารมืออาชีพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอส 411 Entertainment ขยับรุกวงการบันเทิงด้วยการประกาศเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ 4November Entertainment ที่ยังมุ่งเน้นการผลิตผลงานระดับพรีเมี่ยม พร้อมสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจบันเทิงไทยด้วยการพัฒนา Entertainment Thai Talent สู่การเป็นตัวจริงในทุกสาขา

'โต้ง ทูพี' แอดมิทด่วน! หมอสั่งพักงาน 8 วัน

ทำเอาแฟนๆ ตกใจและรู้สึกเป็นห่วง เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ ได้โพสต์ภาพที่กำลังเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากอาการกระดูกทับเส้นประสาท พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า

'ปั้นจั่น' เสียอาการเกือบเก็บทรงไม่อยู่

เมื่อ ปราง กัญญ์ณรัณ ต้องดราม่าสุดๆ ในระหว่างที่ทุกคนในเรื่องพากันตลกโป๊กฮา สำหรับสายลับลิปกลอส แต่ชีวิตที่ไร้สีสันก็ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ ปั้นจั่น ปรมะ พี่ชายที่แสนสนิทนอกจอ มารับบทวรากร นายตำรวจที่เข้ามาหาเธอเพื่อสืบหาความจริงบางอย่าง แต่ในการเข้ามาของเขานั้นก็ช่วยทำให้เรื่องเครียดในชีวิตเบาลงไปบ้าง

'บอย-น้ำตาล' ยกแก๊งบุก 'เปิดกองวิก 3' เผยความฮาละคร 'สายลับลิปกลอส'

ความฮาจัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ชีวิตขาดไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ช่อง 3 จึงขอเสิร์ฟความฮาคอมเมดี้ปนพลังบู๊ แอคชั่นสุดมันส์อย่าง “สายลับลิปกลอส” ผลงานของผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ที่คว้านิยาย 3 เรื่องของ “รอมแพง” มายำรวมผูกปมความสนุกให้กลายมาเป็นละคร 1 เรื่อง

ปิดฉากรัก 10 ปี 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ยอมรับเลิก 'โต้ง ทูพี'

ท่ามกลางความสงสัยของใครต่อใคร เรื่องความสัมพันธ์ของ นางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับ นักร้องหนุ่ม โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือโต้ง ทูพี ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์ ปิดตำนานรัก 10 ปีแล้ว ล่าสุดทางฝ่ายหญิงได้ออกมาพูดแล้ว

'ฟิล์ม-ปราง' เสิร์ฟความเขินตัวบิด

บทจะฟาด ช้างก็ฉุดไม่อยู่ แต่พอบทจะฟิน บอกเลยเตรียมเขินตัวบิด โดยสัปดาห์นี้ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ในละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31 เล่นเปิดโหมดรุก นางเอก ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หนักมาก