'แอร์ ภัณฑิลา' กลับมาทำชิงเกิลในรอบ 7 ปี ให้สามีในงานแต่ง

เจ้าสาวป้ายแดง "แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" กลับมาร้องเพลงในรอบ 7 ปี เผยทำซิงเกิลใหม่เพื่อเซอร์ไพรส์คุณสามีในงานแต่งงานโดยแอร์ได้เล่าว่า

"สำหรับเพลง ‘พอดี’ เป็นเพลงที่แอร์ตั้งใจทำขึ้นมาใหม่เลยเพื่อเซอร์ไพรส์และขอบคุณไอซ์ค่ะ และอีกอย่างที่พิเศษสุด ๆ เลยคือเป็นการกลับมาร้องเพลงที่เป็นซิงเกิลของตัวเองในรอบ 7 ปีเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้แอร์ก็ได้รุ่นพี่ที่สนิทมากคนนึงชื่อว่าพี่ฌอน (ฌอน The Begins หรือ ฌอน-ศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์) แนะนำโปรดิวเซอร์ที่เก่งมาก ๆ คนนึงชื่อ บิลลี่ (อคิณกรณ์ พรจินดารักษ์) ที่กำลังทำค่ายเพลงด้วยกันอยู่ชื่อค่าย ‘FourTwo89 Records’ มาทำเพลงนี้ให้ค่ะ

เพลงนี้พูดถึง เรื่องราวความรักของเราทั้งคู่ ซึ่งอาจจะไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมาย แต่เป็นความรู้สึกของแอร์ที่รู้สึกว่าทุกอย่างมันลงตัว เป็นความรักที่มันพอดี แม้ว่าบางทีเราจะมีความคิดที่มันตรงกันไม่ตรงกันบ้าง แต่สุดท้ายความเข้าใจของเราทั้งคู่ มันก็ทำให้ทุกอย่างพอดีไปหมด ความท้าทายในการทำเพลงนี้คือแอร์ ต้องแอบไอซ์โทรหาบิลลี่ตอนประมาณ 5 ทุ่ม (หัวเราะ) เพื่อเล่าเรื่องราวของเราให้เอาไปเขียนเนื้อ พอวันเข้าห้องอัดเราก็ต้องโกหกไอซ์ ว่าเรามารับงานลงเสียงโฆษณา (หัวเราะ)

การทำงานในห้องอัดสำหรับแอร์เป็นบรรยากาศที่สนุกมาก คือทุกคนน่ารักมาก ๆ เฮฮามาก ๆ อีกอย่างแอร์ก็เคยเข้าห้องอัดมาแล้วเลยไม่กดดันเท่าไหร่ ซึ่งพอได้มาทำเพลงอีกก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศการร้องเพลงและอยากกลับมาทำเพลงอีกค่ะ ซึ่งก็กำลังคุยกับพี่ฌอน และบิลลี่ถึงซิงเกิลต่อไปอยู่ค่ะ ส่วนตอนนี้ แอร์ก็อยากขอฝากเพลง ‘พอดี’ กับคลื่นวิทยุและสื่อต่าง ๆ ช่วยเป็นสื่อกลางให้แฟน ๆ ของแอร์ ติดตามเพลง ‘พอดี’ กันไปก่อนนะคะ ฝากเนื้อเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ส่วนแฟน ๆ ของแอร์ ก็ขอกันได้ทางวิทยุนะคะ หรือไปชมเอ็มวีทางช่องยูทูปก็ได้ค่ะ"

ด้าน บิลลี่ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า "ตอนแต่งเพลงนี้พี่แอร์เล่าว่า 'ไอซ์เป็นคนมีเหตุผลมาก เป็นมนุษย์ 1 2 3 4 ในขณะที่แอร์ตรงกันข้ามเลย' ซึ่งเรื่องราว และโมเมนต์ที่เขาเล่ามันน่ารักมาก ๆ ผมก็เลยหยิบตรงนี้มาเขียนทำเพลงนี้ออกมาในสไตล์ ชิล ๆ เป็น Acoustic soul บวกกับเมโลดี้หวาน ๆ โทนสว่าง ๆ ในจังหวะ Medium เพื่อให้มันออกมาชวนยิ้ม แล้วก็สามารถเปิดฟังริมทะเลชิล ๆ กับคู่รักได้"

ติดตามและขอเพลง พอดี ของ แอร์ ภัณฑิลา ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ ส่วนเอ็มวี เพลงนี้ และผลงานอื่น ๆ ของแอร์สามารถติดตามได้ทาง IG : BUNNYAIRE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอร์ ภัณฑิลา'เผยเกือบเสียลูก หมอแนะกินยากันแท้ง-ไปโรงพยาบาลด่วน!

นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น อัปเดตอายุครรภ์ 8 เดือน พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้คุณแม่ป้ายแดงเสียน้ำตาเพราะเกือบสูญเสียลูกในท้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

'แอร์ ภัณฑิลา' ฉลองวันเกิดตัวเอง ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์พ่อ-แม่

ว่าที่เจ้าสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น สาวร่างเล็กมากความสามารถ ที่ล่าสุดก็ทำให้คุณพ่อและคุณแม่น้ำตาซึม เพราะ ใจป้ำควักเงินซื้อรถหรูให้พ่อแม่เนื่องในวันเกิดตัวเอง และพาไปชมบรรยากาศครอบครัวสุดอบอุ่นในวันพักผ่อน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเองและคุณแม่แฟนหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ อีกด้วย

'เต๋า-คชา' ลุ้นตัวโก่งไขอายุปรัศนีหลากหลาย แย้มเร็วๆนี้มีผลงานคู่

“Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 7 เม.ย. 2565) ต้อนรับการมาเยือนรายการของคู่จิ้นในตำนาน “เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง” และ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” คู่จิ้นจากเวที True Academy Fantasia ปีที่ 8 หรือ AF8 ที่รู้จักกันมานานกว่า 11 ปี งานนี้คู่จิ้นในตำนานมาเยือนรายการทั้งที สายสืบส่องหน้า ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมหน้าพร้อมตาทำหน้าที่ผู้ช่วยในการสแกนอายุปรัศนีแบบเต็มที่ไม่มีแผ่ว

'แอร์ ภัณฑิลา' โดนโจรทุบกระจกรถต่อหน้าต่อตาที่อเมริกา

กำลังมีความสุขกับทริปหวาน ควงแฟนหนุ่มนอกวงการตะลุยเที่ยวอเมริกา แต่จู่ๆ ก็ต้องมาเจอเหตการณ์ระทึกขวัญ เพราะรถที่ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นั่งไปทานอาหารกับเพื่อนๆ ได้ถูกคนร้ายทุบกระจกรถแบบต่อหน้าต่อตา พร้อมเอาของในรถหนีหายไปอย่างลอยนวล โดยแอร์ได้โพสต์คลิปที่รถถูกทุบกระจกเสียหายผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า